Suối Tranh – Vẻ đẹp của tự nhiên

Du lịch Phú Quốc bằng máy bay

Một trong những vẻ đẹp của tự nhiên hiện diện tại đảo ngọc Phú Quốc là một dòng suối mát chảy dài ra biển khơi.

Suối Tranh Phú Quốc nằm cách trung tâm thị Dương Đông 17 km về phía Đông Nam là nơi tham quan lý tưởng cho du khách để trải nghiệm nét bình dị của một ngôi làng ven biển và cùng lúc đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào các tháng mùa mưa.

Suối Tranh là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹpgiữa chốn rừng núi hoang sơ của đảo Phú Quốc. Từ chân suối, du khách đi theo đường mòn lên thượng khoảng nguồn 300m để khám phá thiên nhiên kỳ bí, cắm trại, tắm suối – thác và nghỉ ngơi thư giãn giữa hương rừng. Nơi đây có đọan suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. ( cty du lich )

tam-suoi-phu-quoc

Ðến với điểm du lịch sinh thái này, du khách có thể tắm suối, đắm mình cùng làn nước trong vắt, mát lạnh hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương rừng bên suối. Du khách cũng có thể cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức tại chỗ rất thú vị. Ở gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí. Hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m , có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt.

Suối Tranh – Vẻ đẹp của tự nhiên

Địa điểm tham quan Phú Quốc