Ngọc trai Phú Quốc – tinh tế và sang trọng

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

Nếu bạn có ý định đi du lịch Phú Quốc, ngoài việc tắm biển và ăn uống, hãy đến tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai. Bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị ở loài động vật thân mềm này khi tận mắt chứng kiến đấy.

Ngọc trai là một sự kết tinh và hình thành độc đáo mà con người cũng khó có thể tự hình dung nổi. Tuy vậy, đến thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai trong các tour du lịch Phú Quốc, du khách dường như hiểu được nhiều hơn về sản phẩm này, ngọc trai là một sản vật khá nổi tiếng mà ai cũng biết đến. Khách du lịch quan sát nhân viên tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai tách con trai và lấy hạt ngọc lấp lánh và đẹp mắt, được nghe nhân viên hướng dẫn nói tổng quan về quy trình làm ngọc trai, có những loại trai nào, và màu sắc của chúng.

pq6

pq1

pq2

Có một quá trình phát triển từ lâu, nghề nuôi cấy ngọc trai ở Phú Quốc đã có đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của Phú Quốc lẫn du lịch. Điều này cũng nhờ vào điều kiện tự nhiên của đảo, với biển sạch, sóng êm và độ mặn của nước biển khá phù hợp, nên sản phẩm ngọc trai thu được qua quá trình nuôi cấy khá phong phú và rất bền.

Từ những viên ngọc nhỏ đẹp lấp lánh, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc đã thiết kế thành những món quà trang sức ngọc trai như: hoa tai đính hạt ngọc trai, nhẫn ngọc trai, chuỗi ngọc trai, từ những món trang sức từ 300.0000 đồng đến hàng trăm triệu đồng được trưng bày đẹp mắt, sang trọng trong tủ kính.

pq5

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Để đến với tay của du khách, mỗi viên ngọc trai được chọn lựa kĩ càng. Đối với những viên trai không được đẹp người ta đem mày thành bột rồi làm mỹ thẩm ngọc trai: mặt nạ ngọc trai, sửa rửa mặt ngọc trai. Không những thế ,vỏ ngoài của trai còn được tận dụng làm các vật mỹ nghệ, khắc thành những hình theo ý muốn như: trâm cài tóc, mặt hình, con hải mã… ( cty du lich )

pq3

pq10

pq4

SAMSUNG

Không khó để tìm ra những sản phẩm ưng ý khi đến các cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn như: Ngọc trai Ngọc Hiền, Ngọc trai Quốc An, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của người Nhật và cơ sở nuôi cấy ngọc trai người Úc.

pq7

Một chuyến du lịch Phú Quốc thật trọn vẹn khi được tự tay mua cho mình hay mua làm quà cho bạn bè, người thân những món đồ làm từ ngọc trai sang trọng. Chắc chắn buổi tham quan ngành nghề độc đáo này sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngọc trai Phú Quốc – tinh tế và sang trọng

Địa điểm tham quan Phú Quốc