Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

Đảo ngọc Phú Quốc níu chân du khách gần xa không chỉ bởi những bãi biển đẹp mà còn có nhà tù bí ẩn ghi dấu tội ác của quân xâm lược, làng chài cổ Hàm Ninh yên bình và vô số những điểm du lịch sinh thái thú vị khác.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và tham khảo những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ sau đây để có một hành trình ý nghĩa và tiết kiệm nhất tại đảo ngọc trù phú này.

lang-chai-ham-ninh-phu-quoc-1

Săn vé phương tiện du lịch Phú Quốc giá rẻ

Nếu đã có kế hoạch du lịch Phú Quốc, bạn hãy dành thời gian săn cho mình những tấm vé phương máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Nếu không thể mua được vé máy bay giá rẻ, bạn cũng có thể mua vé xe khách tới cảng Rạch Giá sau đó đón tiếp tàu ra đảo. Tuy nhiên, cách di chuyển này khá mất nhiều thời gian.

Tại Phú Quốc, bạn có thể vivu khắp nơi bằng xe máy thuê tại những khách sạn. Giá thuê xe chỉ khoảng từ 80 – 150 ngàn/ ngày.

Chọn nơi lưu trú bình dân Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều những khu resort cao cấp và những khách sạn với mức giá khá mềm. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi tại đảo ngọc này.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-gia-re-2

Những khách sạn, nhà nghỉ hiện đang được nhiều du khách yêu thích nhất tại Phú Quốc là: Hương Toàn 2 ( 423.000/đêm), Hương Toàn 1 ( 326.000/đêm), La Vita Phú Quốc ( 823.000/đêm), nhà nghỉ Liên Tho (455.000/đêm), nhà nghỉ Đông Xuân Hồng (511.000/đêm),…

Mua tour du lịch Phú Quốc trọn gói

Các tour du lịch trọn gói Phú Quốc sẽ giúp bạn có chuyến đi thực sự an toàn, thoải mái và giá khá rẻ. Những đơn vị bán tour sẽ đảm bảo cho bạn nơi lưu trú, địa điểm ăn uống, phương tiện đi lại, tham quan,…Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí phát sinh trong hành trình.

Lưu ý: Du khách nên đặt tour tại những công ty du lịch uy tín để tránh mua nhầm những tour không chất lượng, và nhớ xem điều kiện bao gồm, không bao gồm cuối mỗi tour để tránh những chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-gia-re-4

Chọn những điểm tham quan theo tuyến ở Phú Quốc

Tuyến Bắc đảo

Phía Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú, có nhiều bãi biển đẹp, các dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá Bắc đảo với những địa điểm thú vị như:

• Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một mỏm đá cheo leo nằm trên biển. Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Quốc. Tại mũi dinh này, bạn có thể thỏa sức ngắm hoàng hôn, tắm biển và tìm hiểu về kiến trúc ngôi dinh độc đáo nằm trên mỏm núi đá.

• Vườn tiêu

Trên đường từ Dương Đông đến Gành Dầu nhìn 2 bên đường bạn sẽ thấy những vườn tiêu trải dài ngút ngát. Sau khi tham quan, bạn cũng có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.

ho-tieu-phu-quoc-1

• Bãi Dài

Bãi Dài với đường bờ biển dài 1500m là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Dọc theo bãi biển là hàng dương xanh cao to, mọc thẳng tắp vô cùng quyến rũ. Du lịch Phú Quốc, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tắm mát tại bãi biển tuyệt vời này.

• Bảo tàng Cội Nguồn

Đây là bảo tàng tư nhân thứ 9 hiện có ở Việt Nam được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. Ngoài ra còn có các khu vực trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, khu sản phẩm quà lưu niệm, khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc, khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển.

Tuyến Đông và Nam đảo

Đông và Nam đảo Phú Quốc không chỉ là nơi tập trung dân cư của đảo mà còn có các bãi biển đẹp hút khách như: Bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, … Hành trình khám phá Nam đảo bao gồm:

• Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 km, dáng cong thoai thoải. Bãi biển này luôn tấp nập du khách, vì thế nếu thích đi tắm biển bãi Sao thì bạn nên đi sớm để thuê được võng nghỉ ngơi.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-gia-re-3

• Bãi Khem

Bãi Khem hoang sơ, cát trắng và mịn như bột và có rất nhiều những loại hải sản hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món cá nướng và gỏi cá trích, còi biên mai giá rẻ. Không chỉ có cơ hợi thưởng thức hải sản, tới bãi Khem du khách còn có cơ hội ghé thăm và tìm hiểu nghề nuôi cấy ngọc trai rất thú vị.

• Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống của ngư dân nơi đây.

Tại làng chài này, bạn có thể dậy sớm đón bình minh rực rỡ hay thưởng ngoạn những đêm trăng êm đềm và thưởng thức món ghẹ Hàm Ninh tươi, ngon thịt chắc nịch, chấm muối tiêu chanh vô cùng hấp dẫn.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-gia-re-5

• Quần đảo An Thới

Với khoảng 15 hòn đảo lớn nhỏ nằm dọc theo hướng tây nam quần đảo An Thới là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm những hoạt động khám phá thiên nhiên, ngắm cảnh, câu cá, câu mực, bơi và lặn biển…

• Nhà tù Phú Quốc

Đến Phú Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan nhà tù Phú Quốc – nơi ghi dấu những ngày tháng đấu tranh giành độc lập gian khổ của quân và dân ta và những cách tra tấn man rợ của quân xâm lược đối với những chiến sĩ cách mạng.

• Nhà thùng sản xuất nước mắm

Nhà thùng nước mắm là nơi du khách có thể tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng và mua nước mắm thơm ngon về làm quà.

Tìm điểm bán đặc sản giá rẻ Phú Quốc

Tại Phú Quốc du khách có thể ghé những co sở sản xuất và nuôi cấy ngọc trai nếu muốn mua những loại ngọc trai chính hiệu Phú Quốc về làm quà.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-gia-re-6

Những xưởng sản xuất nước mắm cũng là nơi bạn có thể mua những chai nước mắm hảo hạng nhất nơi đây với giá rẻ.

Chợ Đông Dương và chợ đêm Dinh Cậu là điểm lý tưởng nếu du khách có ý định chọn cho mình những món hải sản tươi ngon nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua những đặc sản khác như: Nấm tràm, rượu sim, bánh tét mật cật, …tại những cơ sở sản xuất hay những cửa hàng bán sỉ tại Phú Quốc.

Hãy tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên và xách ba lô lên đường du lịch Phú Quốc ngay hôm nay. Chắc chắn hòn đảo xinh đẹp này sẽ khiến bạn có một chuyến nghỉ dưỡng lý thú hơn cả mong đợi.

Để biết thêm thông tin và đặt tour du lịch Phú Quốc quý khách liên hệ Công Ty Du Lịch Đất Việt

– 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM.

Tổng đài tư vấn: (028) 3989 7562. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Cẩm nang du lịch Phú Quốc