Vườn thú hoang dã ở Phú Quốc

ngua

24/12 buổi sáng tháng Sáu, Chăm sóc Vinpearl Công viên và nhân viên bảo tồn động vật Safari hoạt động xã hội Gành Dầu, Phú Quốc (Kiên Giang), với khoảng 3.000 loài động vật hoang dã được nhập khẩu từ Nam Phi, châu Âu, Australia USA ..

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc

ngua là bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng trên mô hình của Safari World nằm trong các dự án thương mại du lịch – Vinpearl Resort Phú Quốc ở các xã thuộc dầu Vingroup Gành.

Vinpearl Safari Phú Quốc có tổng diện tích 500 ha. Trong giai đoạn 1, Vinpearl Safari Phú Quốc đã phát triển 380 ha xây dựng khu rừng nguyên sinh của vườn thú mở (mở sở thú) và các khu vực bán hoang dã (công viên safari), một độc đáo, lần đầu tiên tại Việt Nam.

>>> Tận hưởng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

Có khoảng 3.000 cá nhân thuộc 150 loài, thu thập, bảo quản động vật hoang dã quý hiếm như hổ Bengal, con linh dương Ả Rập, linh dương sừng xoắn vượn cáo, đen và trắng …

Đặc biệt, các vườn thú cũng có nhà ở “cuộc khủng hoảng” với bộ sưu tập các loài động vật quý hiếm như hồng hạc chở 200 người, 100 con tê giác, hươu cao cổ 60. Các loài động vật được nuôi trong một khung cảnh thiên nhiên của khu rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú. Ngoài ra, nó cũng có các khu chức năng như cách ly kiểm chuồng, sản phẩm du lịch khu mua sắm và lớn nhất ở bệnh viện bác sĩ thú y Đông Nam Á …

Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch huyện Phú Quốc nói rằng Phú Quốc Vinpearl Safari hoạt động sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho du lịch tại Phú Quốc, góp phần vào đảo Phú Quốc trở thành khu du lịch nổi tiếng và trên thế giới.

Xem thêm: điểm tham quan