Tận hưởng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

arcadia-phu-quoc

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông Phú Quốc Sân bay 10 phút lái xe, Arcadia Phu Quoc Resort sở hữu bãi biển riêng dài 100m. Bạn sẽ mở ra một tắm nắng thư giãn trên bãi biển cả ngày mà không sợ bị ai làm phiền.

>>Điểm tham quan

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và, Phu Quoc Resort Arcadia nằm ở vị trí lý tưởng tại thị trấn Dương Đông; một trong những khu vực đông đúc nhất của hòn đảo ngọc. Arcadia Phu Quoc Resort Đinh thị trường cau ban đêm là chỉ năm phút đi xe. Phú Quốc đi đến sân bay quốc tế, bạn có thể mất một xe buýt đưa đón có yêu cầu đặt ra, các nhân viên tại các cuộc thảo luận chỉ thông báo.

arcadia-phu-quoc

Tất cả các phòng nghỉ và bungalow đều nhìn ra vườn hoặc biển và được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Các bungalow có một mái tranh và trần nhà để cửa sổ ở tầng. Horizon Restaurant and Lounge Bar trên bãi biển phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn quốc tế. Ngoài ra, nhà hàng còn có một sinh tố trái cây tươi mát, coocktail và rượu vang.

Du lịch Phú Quốc đến Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Các vị trí của khách sạn, đảm bảo bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn hiện đại này nằm trong vùng lân cận những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Phú Quốc Day Spa, Long Beach, Coco Dive Center.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Arcadia Phu Quoc Resort sẽ đảm bảo khách lưu trú dễ chịu nhất. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, chơi bóng chuyền hoặc tòa lâu đài trên biển. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ massage hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng cung cấp các dịch vụ giặt ủi và các văn phòng, Wi-Fi miễn phí trong 24 giờ bàn, giữ hành lý, bãi đỗ xe.

Tất cả các dịch vụ tại khu nghỉ mát được trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu là vô song. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bãi biển riêng, vườn, và các hoạt động thể thao dưới nước chuyến đi đáng nhớ của bạn. Arcadia Phu Quoc Resort là xứng đáng với vị trí lý tưởng để ở, bạn có thể chọn để dừng lại ở đảo Phú Quốc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang