Tuyệt tác resort nghỉ dưỡng view siêu đẹp ở Phú Quốc

resort

Nằm ở Ông Đội, phía tây nam của đảo Phú Quốc, Phú Quốc Resort Premier Village được xem là kiệt tác của hai khu nghỉ mát biển trong sự hiếm có trên thế giới với sự hòa hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và không gian thế giới khu nghỉ dưỡng mùa thu.

>>> Hoang tàn cảnh rừng Phú Quốc

2016/03/27 ngày hôm sau tại The Reverie Saigon, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Sun Group ra mắt biệt thự Premier Village Resort Phú Quốc Resort. Chỉ trong ngày của sự kiện, chủ sở hữu của biệt thự đẳng cấp Premier Village Phú Quốc Resort sẽ nhận được một thẻ ngân hàng trị giá 200 triệu đồng.

Tất cả các biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort được thiết kế 3-4 phòng ngủ với nội thất được trang bị từ các thương hiệu hàng đầu. khu vực tiện ích ngoài trời ngược dòng kinh nghiệm khách sạn với hồ bơi bậc thang đầu tiên tại Việt Nam, bên bờ biển thanh nhà hàng, spa thư giãn, du thuyền bến cảng … Trong sự kiện này, một nhà đầu tư đặc biệt đã đưa hai của các loại biệt thự được đánh bóng và dành phần nhiều đầu tư: biệt thự gần biển và biệt thự trên đồi.

Biệt thự bên bờ biển hàng đầu tại Phú Quốc Resort Village với khoảng cách gần nhất với các đại dương, có thể để tay ra các hit sóng, đặt chân xuống được tìm thấy cát mềm. Được thiết kế với cửa kính lớn và hồ bơi riêng trong mỗi căn biệt thự cho yên bình của không gian sống với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của biển. Với số lượng hạn chế, bên bờ biển biệt thự cho thuê luôn ghê gớm khung về khu nghỉ mát thị trường bất động sản.

Nếu các biệt thự bên bờ biển mang đến những trải nghiệm của đại dương bên dưới lâu đài trên đồi một mình ở vị trí cao nhất, lăn dọc theo sườn đồi, về phía biển thấp mà du khách thưởng thức toàn cảnh mãn nhãn hỗ trợ kiệt nghỉ từ trên cao.

resort

Khu phức hợp nằm với thiên nhiên hùng vĩ của rừng, núi, sông, suối, mỗi căn biệt thự ở đây mang lại những cảm xúc khác nhau: vừa riêng biệt sang trọng, các phương tiện cũng lãng mạn tự do. Điều này được thiết kế theo cách như vậy mà nơi tự nhiên chỉ trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và các nhà đầu tư – Tập đoàn Sun Group.

>>> du lich phu quoc

Chủ sở hữu của biệt thự độc đáo ở Phú Quốc, sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê với các cam kết của lợi nhuận này không phải là ít hơn so với 9% của các biệt thự (trong chip) trong vòng 10 năm. Đây là mức độ cam kết để sinh lợi vượt trội của khu nghỉ mát hiện nay thị trường bất động sản, cũng là lợi nhuận hấp dẫn, và đảm bảo ổn định lâu dài hơn so với các kênh đầu tư hiện nay.

Hơn nữa, các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng ưu tú 15 đêm một năm trong hệ thống khách sạn, biệt thự 5 sao của Tập đoàn Sun Group.

Không chỉ hợp tác với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng, Premier Village Phú Quốc Resort cũng được quản lý bởi thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín trên thế giới. Lớp quản lý sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ sở hữu khả năng quản lý, duy trì dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo khả năng sinh lời theo thời gian.

Sự thống trị của các công trình nổi tiếng của tất cả các đoàn SUN và Điều tra, với những kiệt tác của khu nghỉ mát quốc tế đã vinh dự là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ mát duy nhất trên thế giới trong hai năm liên tiếp để đạt đến “Oscar của ngành công nghiệp du lịch” – giải thưởng ” khu nghỉ mát sang trọng trên thế giới “được trao bởi giải thưởng du lịch thế giới, Premier Village Resort Đà Nẵng và nhiều công trình khác các hồ sơ như Bà Nà Hills, Fansipan huyền thoại …

Xem thêm: tin tức