Tưng bừng chào đón giải đua thuyền buồm đầu tiên ở Phú Quốc

thuyen

Các fan hâm mộ thể thao đang háo hức chờ đợi thuyền “chạy đua thuyền buồm mở rộng Kiên Giang – Phú Quốc đầu tiên năm 2016” diễn ra vào tháng tới. Các giải đấu hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi du thuyền có uy tín, thậm chí ở Việt Nam.

môn thể thao mới

Sailing là một môn thể thao phổ biến trên thế giới nhất. Đây là môn tốc độ, giúp người chơi tập thể dục, tâm thần. Ngoài ra, thuyền cũng đòi hỏi điều kiện đặc biệt của không gian, địa điểm và phương tiện. Môn thể thao này là rất phổ biến trên thế giới và ngay cả ở châu Á.

>>> Giáo viên Phú Quốc: Thành hươu cao cổ vì lương!

Có các giải đấu thuyền là sự kiện thể thao – du lịch thực sự, thu hút một số người tham gia “khổng lồ”. Nhưng ở Việt Nam, trong đó có một bờ biển dài hơn 3.000 km, là lý tưởng để phát triển du thuyền của môn thể thao này vẫn còn rất xa lạ. Đây là một điều đáng tiếc bởi vì thuyền không chỉ đơn giản là một sở thích, mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển của du lịch biển, có khả năng thu hút khách du lịch.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Phú Quốc

Năm nay, tại Phú Quốc – một trong những vùng biển đẹp nhất của Việt Nam sẽ diễn ra các thuyền đua đầu tiên, được gọi là “thuyền buồm đua rong- Kiên Giang Phú Quốc vào năm 2016 mở đầu tiên”. Đây là sự kiện để đáp ứng năm du lịch quốc gia 2016 Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”.

Các giải đấu dự kiến sẽ thu hút hơn 60 vận động viên, chia thành 30 đội tranh tài tại bảng xếp hạng 5. Các đội sẽ phải vượt qua các cuộc đua 3.000 mét ở 3 điểm 3 thử nghiệm: chống gió – gió và chéo tailwind bằng thuyền buồm catamaran (catamaran). Giải nhất cho đội chiến thắng trị giá 50 triệu đồng.

Ngay khi bước vào mùa nghỉ lễ, sẽ được tổ chức hàng năm.

thuyen

Một trong những lý do đang được chờ đợi giải đấu đang diễn ra gần ngày lễ 30 / 4- 1/5. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 05 tháng 7 và tại bãi biển 2016/06/05 Đình Cầu – Phú Quốc.

Bên cạnh đó, giải đấu đã thu hút được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Điều này làm cho Sailing Phú Quốc nhiệt nhiều hơn.

>>>  tour phú quốc

Đồng thời, theo các nhà tổ chức, “Chuyến đi mở rộng Kiên Giang – Phú Quốc vào năm 2016 lần thứ nhất” sẽ trở thành một sự kiện thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi bình đẳng về chất lượng và uy tín, khuyến khích người chơi Việt Nam thuyền buồm.

Trong khi các vận động viên, người yêu thuyền đang chờ đợi sự kiện này mỗi ngày, du khách không ít tò mò, háo hức để đua. Với nhiều người, cuộc đua thuyền đã trở thành một lý do để đến với Phú Quốc tháng năm năm nay.

Xem thêm: tin tức