Cổ tử cung như các nhóm khác trong tập tục dân tộc Trường Sơn “xỉa, vết bẩn răng, kéo dài hơn” để làm đẹp cơ thể của bạn.
>>Tin tức
Floss và mảnh nghe cá nhân người Cơ Tu ở Quảng Nam và Thừa Thiên – Huế, có một nền văn hóa độc đáo. Các cụm từ “xỉa – Chiều dài”, trước đây được sử dụng cho ý tưởng bất lợi vô danh nhưng với sự phát triển của nhận thức văn hóa bây giờ nó đã mất đi ý nghĩa tiêu cực, nhưng thay vì chỉ là một cụm từ thẩm mỹ, tín ngưỡng tôn giáo của người dân .
Xỉa cá nhân về tình trạng căng cơ tu
Thói quen xỉa của longtime Cơtu
Xem thêm: Du lịch miền Trung giá hấp dẫn 30/4 cơ hội
Khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng
Đối với các tôn giáo, phong tục răng cưa lâu năm, đó là yêu cầu đối với từng hình thành viên. Răng cưa, ngoài vẻ đẹp chức năng, một nghi lễ đánh dấu giai đoạn chuyển từ tuổi vị thành niên đến tuổi trưởng thành. Phong tục ở đây xác định các điều kiện tiên quyết cho một thành viên là các cộng đồng đã được công nhận có quyền thành lập các mối quan hệ hôn nhân, các cá nhân phải trải qua nghi lễ xỉa.
Theo quan niệm tôn giáo của những người già, trẻ em trai, cô gái đến tuổi trưởng thành mà không có chỉ tơ nha khoa, căng lên là “cũ” bị chế giễu con trai căng thẳng không lấy vợ và con gái chưa kết hôn. Khi những năm tới phải chứng minh sự trưởng thành, đá thanh niên Cơtu trong dòng suối (dhol cha đậu lăng) Cà phê mòn răng để mất gần nướu răng. Khi chảy máu đáng kể đậu, cà rốt thụ động, dài răng bị sưng, sau đó chỉ húp cháo …
Vì vậy, đây là thách thức của lòng dũng cảm, sức chịu đựng của các cá nhân được đào tạo đặc biệt là sức chịu đựng tinh thần cho thanh niên – những trụ cột chính trong gia đình và xã hội.
Các Cơtu xưa cũng giữ cho răng nhuộm. Họ sử dụng một loại cây rừng khô, đốt cháy một mặt và sau đó thoa một chút thanh sắt cay nhựa màu đen. Sau đó sử dụng loại nhựa này trộn với tro, sau đó sử dụng một đầu que nhỏ bọc nhựa thấm Giẽ và phân phối trong răng. Răng cà phê nước muối súc miệng để làm sạch hoàn thiện và phân phối nước ép cà rốt hơn. Chỉ một tháng sau khi ông được phân phối nhựa, nhựa đáp ứng răng, biến thành một màu đen sáng bóng.
Nghe cá nhân Floss trải dài từ Cơtu
Bên cạnh đó xỉa giữ người Cơtu cũng nhuộm màu đen bóng răng
Bên cạnh đó, có tục “căng thẳng về” những đôi bông ngà hay tre, gỗ góp phần vào một mặt cắt ngang lớn, họ có các lỗ dái tai (XOR DOOL c’tar) căng rộng. Họ thậm chí còn đang sử dụng cây gai dầu (axoong, axoong) tai đâm vào rừng. Trước khi xỏ lỗ gai, họ massage nước gừng dái tai rất mềm. Xỏ lỗ là một người phụ nữ cao tuổi ở thị trấn có uy tín và có nhiều kinh nghiệm về sắc nhọn. Nếu không có con bò đâm dái tai, sau này rất khó để mặc những đồ trang trí mòn, nhưng dái tai lớn hay sẽ bị phá vỡ.
“Sự căng thẳng cơ bắp nghe cá nhân tu
“Căng tai” để có thể mặc những bông tai ngà voi hoặc nút chai
Gai đâm kết thúc, lẽ bỏ cái gai này, mỗi ngày phải tiếp tục rửa tai với đầu bếp nước muối với gừng. Nếu vết thương đã khô và lành mạnh, họ bắt đầu trong một chút lanh xoắn, biến chỉ một lần mỗi ngày để lẻn vào đầu lanh cuối cùng. Chỉ cần làm điều đó mỗi khi một cây xỏ lỗ tai lớn hơn và lớn hơn.
3.000 tỷ đồng được đầu tư để mở rộng khu du lịch Đại Nam
Trước đó, các giai cấp Cơtu “quý tộc” thường đeo đôi bông tai làm bằng ngà voi. Họ sử dụng hai miếng bông tai ngà làm cho đôi tai của bạn kéo dài cho đến khi má, thậm chí gần ngang vai. Đặc biệt là khi cộng đoàn gia đình, trong pháp luật, bạn bè, tiệc … ghé thăm cần phải đeo một cặp răng đến sang trọng hơn, “thanh lịch”. Một bông tai ngà voi chẳng hạn, một con trâu lớn hoặc cổ lọ hoặc sửa đổi một số nồi đồng lớn. Người nghèo chỉ mặc một lần chân duỗi ống, đường ống hoặc đeo một đôi bông đánh bóng ngà, khoai tây giả, khô sắn.
Hiện nay, truyền thống độc đáo này của cổ tử cung dần dần giới hạn vì lý do khái niệm về sức khỏe và vẻ đẹp đã thay đổi.
Xem thêm:Du lich Nha Trang