3.000 tỷ đồng được đầu tư để mở rộng khu du lịch Đại Nam

khudulichdainamJPG

1/7 buổi tối, trong lễ kỷ niệm hai năm đưa khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến-hoạt động, Công ty Đại Nam Công ty cổ phần (Bình Dương), cho biết sẽ đầu tư 3.000 tỷ đồng cho dự án Khu Du lịch Văn hóa Kiến trúc Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiền giai đoạn hai.

>>Tin tức

Khu du lịch với tổng diện tích 450 ha. Trước đó, giai đoạn một tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ dong.Ong Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, giai đoạn hai của công trình dự án Hiền-hai phím Lạc Cảnh Đại Nam Văn là thu nhỏ Việt Nam và thế giới thu nhỏ. Việc đầu tư vốn rất lớn ở trên được thực hiện các mục tiêu tăng lưu lượng hành khách, phục vụ nhu cầu giải trí, du khách tham quan ngày càng tăng.

khudulichdainamJPG

“Chúng tôi sẽ hoàn thành giai đoạn thứ hai trong thời gian nhanh nhất để nghỉ mát Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến-sẽ luôn luôn là niềm tự hào của tất cả người dân Việt Nam và là một nơi để tôn vinh bản sắc văn hóa của Việt Nam,” Ông đã cho một hay.Trong năm 2009, khu du lịch Đại Nam đón 3,5 triệu du khách.

Dubai xây resort với phòng ngủ bên dưới nước

Trong năm 2010, khu nghỉ mát này được ước tính tăng trưởng hơn 40% trong số khách truy cập tương đương với năm triệu lượt khách và được bình chọn thứ chín công viên chủ đề lớn nhất ở châu Á. Với sự đầu tư trong giai đoạn thứ hai và dự kiến ​​trong năm 2012 sau khi khu du lịch Đại Nam mở rộng đầu tư sẽ thu hút 10 triệu du khách.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang