Trốn rét ở Phú Quốc

bãi sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Các trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn màng hơn 7 km dài, nhìn đường cong ôm sát như mặt trăng. Bên cạnh đó, những cây dừa, cao và thẳng cũng như một điểm nhấn thêm tô điểm cho vẻ đẹp hoàn hảo của Bãi Sao.

tin tức

Sau khi thỏa thích tắm biển, du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Ngoài các món ăn phổ biến như mực, tôm, cua, cá, cua … Bãi Sao nổi tiếng về các mặt hàng đặc sản như nón nón của búa lưỡi, điều trị nó vào ngày mai …

bãi sao

Dinh Cậu

Dinh Cậu, còn được gọi là Dragon King Shrine, với địa chỉ trong quý 2, địa danh nổi tiếng nhất của thị trấn Dương Đông Phú Quốc.

Các ngư dân trên đảo thường đến đây để thờ phượng yên muốn sóng biển bình tĩnh, đối với mỗi an toàn và bội chuyến đi câu cá. Vào ngày 15, ngày 16 tháng mười âm lịch người dân địa phương lễ hội lớn ở Dinh Cậu.

Không chỉ là nơi khởi nguồn của niềm tin, liên quan đến truyền thuyết cổ xưa của người dân trên đảo mà còn là cảnh quan tuyệt đẹp. đá tự nhiên giống như một ngọn núi tạo lạ hình dạng ba sóng bề mặt, được bao quanh bởi đá, ngôi đền cổ mái nhà rêu xốp rắn dưới tán của tuổi già hơn một thế kỷ như một nhà máy rộng lan lọng xanh cả bốn mùa. Đứng trên cung điện từ gió biển thổi lộng lẫy giọng nói nghe, nơi không khí trong lành sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái vô cùng.

du lich he

Nhà tù Phú Quốc

Tọa lạc tại thị trấn An Thới, nhà tù Phú Quốc được xây dựng từ thời Pháp thuộc. di tích lịch sử quan trọng bao gồm các bức tượng phản ánh sự đàn áp khốc liệt và tinh thần anh dũng của các tù nhân để phá vỡ xiềng xích của Phú Quốc.

Đến đã được mệnh danh là “địa ngục trần gian” này, và đã chứng kiến ​​loại bỏ ở đây bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, để hiểu thêm về lịch sử của dân tộc Việt Nam và tình yêu hơn của đất nước.

Vườn Quốc gia Phú Quốc

Nằm ở phía đông bắc của đảo, Vườn quốc gia Phú Quốc có hơn 929 loài thực vật, 144 loài động vật sống trên diện tích 370 km2. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của núi rừng của đảo Phú Quốc trong khi đứng ở điểm cao nhất của công viên là núi với độ cao khoảng 603m Chúa.

Garden với hệ sinh thái tự nhiên còn nguyên vẹn ở vùng khí hậu ôn đới, nhiệt độ khoảng 24-27 độ C, điều kiện lý tưởng cho việc học tập và thư giãn.

Nổi tiếng nhất là Suối Đá Bàn. Tên đã được người dân địa phương đặt dưới những tảng đá lớn và bằng phẳng như một bảng với rất nhiều ở đây.

Nếu bạn muốn có một bữa ăn ngoài trời thực sự với bạn bè tại công viên quốc gia tiết kiệm, bạn có thể mang nồi du lịch khí (rượu bếp), bếp nấu nướng.

Hòn Thơm

Hòn Thơm nằm trong quần đảo An Thới, là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Phú Quốc. Đây là hòn đảo không chỉ sở hữu bãi biển rất đẹp, nhưng cũng đa dạng hệ sinh thái biển sẽ là nơi lý tưởng để khám phá đại dương của thế giới.

Đặc biệt là tất cả các rạn san hô ở Việt Nam đứng đầu các cấp độ phong phú với 17 loại cứng, phần mềm và hải quỳ khác nhau. tour du lịch lặn biển là các khách sạn và khu nghỉ mát trên đảo Phú Quốc giới thiệu và chào bán cho khách du lịch giữa 250000-500000 đồng / người.

Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá cuộc sống hàng ngày của những ngư dân ở đây, trực tiếp và ngư dân đi câu mực, và họ đã được xử lý bởi các hải sản tươi sống đánh bắt bằng tay của mình.

Suối Tranh

Suối Tranh tạo thành từ nhiều suối nhỏ, len lỏi từ các khe núi, qua rừng, đá tổng hợp trộn vào dòng chính và thực hiện nhẹ nhàng suối chảy Tranh. Dòng nước từ tháng sáu-tháng chín hàng năm.

Tại đây du khách có thể đắm mình trong suối nước trong như pha lê, mát hoặc ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe có nước, peep giữa bầu không khí đôi khi rừng hoa. Ngoài ra du khách có thể cắm trại, câu cá và câu hỏi nướng, sau đó thưởng thức một trang web rất thú vị.

Xem thêm: Hè thơ mộng ở Phú Quốc