Hè thơ mộng ở Phú Quốc

Phú Quốc

Đảo Phú Quốc nằm ở phía tây nam của đất nước, có diện tích 600km2. Địa hình đa dạng, đến thăm Phú Quốc bạn có thể lên rừng, xuống biển, trèo đèo, lội suối, hoặc thong thả dạo chơi vùng đồng bằng xem các đàn hải âu đang bay về phía cuối xa của bầu trời

điểm tham quan

Để khám phá Phú Quốc, du khách nên thuê một chiếc xe máy 100.000 đồng / ngày, lái xe miễn phí, xem biển tự do trên bầu trời bao la. Phú Quốc có nhiều di tích văn hóa và lịch sử giá trị du khách đến thăm. Khu Cửa tượng, với các chuyến thăm đền thờ Anh hùng Nguyễn Trung Trực cùng nổi tiếng nói “Bao giờ sạch cỏ nhổ Nam nước Pháp, New South đánh bại thực dân Pháp.” Kem Đảo là nơi gươm của chúa Nguyễn Ánh cắm để tìm thế kỷ XVIII nước ngọt khi những tàn tích đưa ra này theo đuổi thoát khỏi nghĩa quân Tây Sơn. Dinh Cậu, dinh dưỡng Thủy Long Beach thờ phượng.

Phú Quốc

Phú Quốc bạn có thể đến các khu rừng, xuống biển, trèo đèo, lội suối, hoặc thong thả dạo chơi vùng đồng bằng

Nhiều du lịch sinh thái khu và khu nghỉ dưỡng như làng chài Hàm Ninh, An Thới và Hòn Than, nhà tù Phú Quốc phải đối mặt với một công viên đáng yêu với nhiều hoa quen sống chỉ trong biển, rễ du lịch nguồn Bảo tàng, trang trại lông chó xoay- đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc …

Đến Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, mơ ngon cánh rẻ sừng ướp chao, sa tế, muối ớt, cá mú, cá nướng màu xanh xương, bào ngư nướng, cháo biển aka Dim Nhum – sống Nhum mù tạt, cá trích món salad, gỏi cá nhồng, hải sản gỏi xoài xanh, xoài nấu lẩu cá giò, súp mực, nấu với nấm tràm tôm, mực … đóng rượu sim Phú Quốc chỉ là họ hoàn hảo. Người dân địa phương, trong mùa giải thứ chín trong mùa xuân sim suối Tiên Tranh, Suối Đá, thác nước Lighthouse đá đã phát triển 7 tầng đầy đủ sim rừng, sim kép có dịp mang ráo nước rửa sạch ủ cho lên men để lấy sim Bảo mật, sau đó trộn với rượu gạo vào rượu món ăn sim.

Đến Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, mơ cánh ngon rẻ sừng ướp chao, sa tế, muối ớt, cá mú

Du lich da lat le 30-4

Biển Phú Quốc lãng mạn đẹp, hoang sơ với cát trắng, cát vàng, những bãi biển nước rõ ràng có độ dốc nhẹ nhàng, lội đi vai ba mươi mét, nước chỉ đếm ngực: Bãi Trường, bãi Kem, bãi biển dài, bãi biển Star, bãi biển Trâm, kênh vẹm …

hệ sinh thái đa dạng phong phú Marine cung cấp cho du khách quan tâm đến thăm khám phá đại dương. Các rạn san hô ở đây có đến 100 loài san hô cứng, 20 loài san hô mềm, 62 loài rong biển. Khu hệ cá trong các rạn san hô biển phong phú với cá bướm, cá mú, một số loài quý hiếm như loài trai khổng lồ, shell-, dugong, đồi mồi. ngư trường, 100 loài sinh vật biển, trong đó có 20 loại có giá trị kinh tế cao, khả năng nuôi cấy ngọc trai, kim ngạch xuất khẩu rùa có giá trị.

Biển Phú Quốc lãng mạn đẹp, hoang sơ với cát trắng, cát vàng, những bãi biển nước rõ ràng

Nam cơ sở sản xuất hòn đảo ngọc bởi các doanh nhân Việt, văn hóa Pháp. Những màu sắc cầu vồng 100% vòng ngọc trai thật lung linh, xanh lá cây, xanh dương, trắng, vàng, đỏ, tím, vàng và giả trắng … hàng chục triệu con chip có giá từ một trăm triệu. nước mắm Phú Quốc cá “Việt Nam hàng hóa chất lượng cao” với “thương hiệu” trong một thời gian dài. Nước mắm Phú Quốc được chia thành 3 loại. loại đặc biệt của nước mưa như thế, nếm một giọt thấy sự ấm áp rực. 2 đặc biệt loại kết hợp, để cho hạt gạo vào, nổi màu hạt gạo cơm cháy. Loại 3, phòng corkscrew cả mùi thơm.

Đằng sau những làng chài Dương Đông, Cây Dừa, Hàm Ninh, Cửa Cạn … rừng phong phú được lan truyền khắp 99 ngọn núi, dài nhất nơi 71km, không gian 28km ngắn nhất. rừng Phú Quốc có 1.000 loài thực vật, trong đó có những điều ẩn loại gỗ quý: gỗ đàn hương, đinh hương, sến, xám đánh giá sắt vỏ cứng hơn thép. đa dạng động vật có 30 loài động vật có vú, bao gồm cả chó sói, khỉ trắng, ape đống được liệt kê trong Sách đỏ Việt Nam. Dọc theo đường đi Phú Quốc, du khách sẽ thấy một chuyến đi đến những niềm vui kỳ nghỉ trong vườn trồng thành hàng mắt khách quan trông hạnh phúc. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng như vỏ, hạt, cay và thơm. Tiêu Phú Quốc chia thành 3 loại: ớt đỏ, hạt tiêu trắng, hạt tiêu đen.
Phú Quốc không chỉ đẹp mà còn biển đẹp trong con đường đất đỏ, róc rách suối trong trẻo nép mình trong dãy núi như Suối Đá, suối Tiên, suối Hang, suối Tranh. Trong đó, có hai con suối là suối Tranh và Suối Đá là phổ biến hơn với du khách nhờ vào con đường dễ dàng. Về tất cả các thị trấn Dương Đông đang trải qua ngay cả những con đường đất đỏ sẽ đưa bạn qua những ngôi nhà nhỏ đơn giản, một trường tiểu học nhỏ, các khu vườn trồng ớt sim và điền để … lên núi.

Xem thêm: Những thay đổi khiến Phú Quốc hấp dẫn du khách hơn