Trăng mật lãng mạn với biển trời Phú Quốc

couple

Rất nhiều cặp vợ chồng chọn các vùng biển trong xanh đến đích tuần trăng mật, các cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt là ở các thành phố lớn không có biển.

>>> Nha Trang

Tuy nhiên, có rất ít các khu nghỉ mát ven biển trong gói trăng mật cẩn thận thêm Việt Nam trong dịch vụ của họ. Tất nhiên, để vui chơi và đi chơi, nhưng nếu bạn mất gói tuần trăng mật, ngay cả những điều tuyệt vời hơn. Bạn sẽ có được đối xử đặc biệt hơn so với các khách sạn và khu nghỉ mát bình thường đảm bảo không gian riêng tư càng nhiều càng tốt.

Trong mùa cưới năm nay, với khu nghỉ dưỡng 3 sang trọng tại Phú Quốc và Phan Thiết thêm gói tuần trăng mật cho các cặp vợ chồng.

couple

Long Beach Resort Phú Quốc

Khu nghỉ mát 4-sao này nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc Long Beach. Có thể là điểm yếu ngoại trong con mắt của các đoàn đại biểu muốn các locus đã tiêu tan nhưng những lợi thế cho các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật. Không chỉ hoàn toàn bị cô lập, yên tĩnh, Long Beach là rất lãng mạn với lối kiến trúc truyền thống Việt Nam và bờ biển đẹp như tranh vẽ.

Vật liệu xây dựng các công trình lớn trong mây kiến trúc, tre, nứa, gỗ của khu nghỉ mát. Đâu đó thấp thoáng hình ảnh của những ngôi nhà cổ Huế nép mình dưới những tán cây trong khu vườn lớn. Bằng cách nào đó, các kiến trúc sư xây dựng Long Beach có thể làm cho 2 từ phe đối lập là mộc mạc và sang trọng có thể xảy ra trong nội thất của căn phòng.

Khi đặt Honeymoon gói Phú Quốc Long Beach Resort bạn sẽ nhận được tiền bồi thường sau đây: một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến với bánh và rượu sâm banh; một massage miễn phí lãi suất dành cho 2 người; có một cái nhìn xung quanh du lịch Phú Quốc sau khi rời sân bay và khi đến khu nghỉ mát ngay lập tức với những thức uống mát mẻ chào đón.

Phú Quốc Resort Famiana

Những ai đã từng đến Phú Quốc Resort Famiana, rất khó để quên những khu nghỉ mát yên bình nằm ở Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ. Ấn tượng đầu tiên là căn phòng ấm cúng, là “tổ tải cúc chim”, nhưng chỉ cần mở cửa sổ hoặc rèm cửa, mặt trời và gió tràn vào căn phòng với hương vị hoang dã biển mặn. Ấn tượng thứ hai hồ bơi mê ly tuyệt đẹp và khu nghỉ mát bãi biển xanh riêng biệt.

>>> Phú Quốc lên kế hoạch xây tháp và đền Vua Hùng

Vì vậy, khi đến đây, cặp đôi này không sợ không có nơi để thư giãn, vui chơi và giải trí. Ngồi trong phòng xem các không gian xanh của khu nghỉ mát hay bơi cùng nhau, có vui vẻ tại bể bơi sẽ là những kỷ niệm khó quên to lớn trong cuộc hành trình của cặp vợ chồng tình yêu. Bên cạnh đó, các khu nghỉ mát cũng có spa, sân Goft, phòng trò chơi ….

Tuần trăng mật gói các khu nghỉ mát bao gồm tiện nghi bổ sung như sau: đồ uống chào mừng; hoa và trái cây theo mùa trong phòng; sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục miễn phí; Nhận phòng sớm và trả phòng muộn nếu có chỗ; Uống nước, trà, cà phê miễn phí hàng ngày.

Đó là một thực tế, Romana Resort & Spa là nơi của tình yêu. Trong những năm gần đây, khu nghỉ mát này là rất khó để đầu tư vào các dịch vụ liên quan đến vụ việc như đám cưới, tuần trăng mật hoặc buổi tối lãng mạn, các yêu cầu đặc biệt của các trang trí phòng.

Họ sẵn sàng dành trọn bãi biển cho các cặp vợ chồng trong các buổi tối, với đèn rượu và dầu bao quanh. Trong spa của họ cũng có phòng riêng cho các cặp vợ chồng, hai phòng tắm, 2 giường để tận hưởng ngay cả khi các dịch vụ khác vẫn có thể cặp vợ chồng nói chuyện với nhau, không rời.

Xem thêm: tin tức