Trải nghiệm du lịch Phú Quốc trong 3 ngày

Với 3 ngày liệu bạn có thể khám phá được những điều tuyệt với nhất trên đảo ngọc Phú Quốc ? Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm du lịch Phú Quốc trong 3 ngày để tận hưởng một kì nghỉ thú vị nhất tại hòn đảo hoang sơ và trù phú này.

Di chuyển đến Phú Quốc

Để tiết kiệm thời gian di chuyển bạn có thể đi bằng đường hàng không. Hiện nay có 3 đường bay thẳng đến sân bay Phú Quốc là từ sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Cần Thơ. Bạn nên bay chuyến tầm trưa để tiện giờ check-in và check-out khách sạn mà ko mất nhiều thời gian chờ đợi.

du-lich-phu-quoc-3-ngay-1

Bạn cũng có thể mua vé xe đến Rạch Giá – Kiên Giang sau đó đón tàu đến đảo Phú Quốc.

Di chuyển tại đảo bằng xe máy là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá trọn vẹn Phú Quốc mà vẫn không mất nhiều chi phí.

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày

Ngày 1: khám phá đảo ngọc hoang sơ

• Thăm nhà tù Phú Quốc

Di tích lịch sử tù Phú Quốc có diện tích khoảng 40 ha, tọa lạc tại thị trấn An Thới là trại giam lớn nhất đương thời với tên gọi là Trại giam tù binh chiến tranh Phú Quốc hay Trại giam tù binh Cộng sản Phú Quốc.

Đến với nhà tù Phú Quốc bạn sẽ tận mắt thấy những hình thức tra tấn dã man nhất của quân xâm lược đối với các chiến sĩ cách mạng và thấy rõ được lòng yêu nước sâu sắc, ý chí quật cường của dân tộc.

du-lich-phu-quoc-3-ngay-5

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đây là ngôi đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ công lao to lớn đối với quê hương đất nước của vị anh hùng Nguyễn Trung Trực. Hàng năm cứ đến ngày 28/8 âm lịch người dân ở Phú Quốc lại làm lễ tưởng nhớ đến ông.

• Ngắm hoàng hôn trên Dinh Cậu

Nằm tại thị trấn Dương Đông, trên ghềnh đá có hình như trái núi lạ mắt ba bề sóng vỗ, Dinh Cậu có miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam độc đáo. Từ trên Dinh Cậu, vào mỗi buổi chiều du khách có thể thỏa sức ngắm ánh chiều tà rực rỡ sà xuống bãi tắm gần đó.

du-lich-phu-quoc-3-ngay-2

• Câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuống, đảo ngọc trở nên tĩnh lặng, bạn có thể theo thuyền các ngư dân ra khơi trổ tài câu kéo của mình. Những chú mực đang bơi lội tung tăng bị thu hút bởi ánh điện sáng loáng sẽ trở thành món ngon hấp dẫn của bạn ngay trên tàu giữa biển khơi bao la.

Ngày 2: Vui chơi trên những bãi biển đẹp, yên bình

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp, trong đó không thể kể đến bãi Sao và bãi Dài.

• Bãi Dài

Một trong 10 bãi biển được các tạp chí quốc tế bình chọn hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Bãi biển này có chiều dài hơn 1,5 km với bờ cát trắng, làn nước trong vắt, thoai thoải cùng hàng dương xanh thẳng tắp.

Bãi biển này là điểm lý tưởng để bạn vui chơi, cắm trại và tổ chức hoạt động du lịch team building sôi động và lú thú.

• Bãi Sao

Là bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát có màu trắng tinh và mịn như kem nằm giữa hai dải núi thoai thoải có không gian vô cùng yên tĩnh và thanh bình.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-phu-quoc-1

Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng rực rỡ cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bạn muốn lưu giữ. Buổi chiều, bạn có thể nằm tren những chiếc ghế, đón làn gió biển nhẹ nhàng và êm ái, xua đi những mệt nhọc đời thường.

Ngày 3: Vi vu tại những điểm du lịch sinh thái và khám phá những khu chợ nổi tiếng

• Đi chợ Đông Dương vào sáng sớm

Muốn biết được cuộc sống hàng ngày của ngư dân Phú Quố và thỏa sức mua những món hải sản giá rẻ du khách hãy đến khám phá khu chợ Đông Dương vào buổi sáng.

Tại khu chợ này, bạn sẽ được chứng kiến cảnh buôn bán tấp nập từ tờ mờ sáng với đủ các loại thuyền ghe chở hoa quả và hải sản đổ về. Cuộc sống người dân bình dị, dân dã và rất đỗi bình yên.

• Lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới

Sau khi ghé chợ Đông Dương, du khách nên đến quần đảo An Thới để khám phá hệ sinh thái biển đa dạng ở đây. Nơi đây có các dải san hô được xếp vào loại bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại san hô cứng, mềm và hải qùy khác nhau.
Quần đảo An Thới với 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Thầy Bói ở phía Bắc,…Những hòn đảo này đều khá hoang sơ với bãi cát trắng, sạch mịn sẽ là những nơi lý tưởng để bạn cắm trại, dã ngoại, câu cá,….

du-lich-phu-quoc-3-ngay-3

• Du ngoạn ở chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu nằm trên đường Võ Thị Sáu và họp hàng đêm với dãy hàng quán kéo dài trên 200m hết sức đông vui, nhộn nhịp.Chợ bắt đầu họp lúc 5h chiều và đến khoảng 9 – 10h đêm. Bên cạnh những gian hàng ăn, uống là những gian bán quà lưu niệm độc đáo, giá rẻ.

Đặc biệt, hải sản ở đây rất tươi ngon. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những loại hải sản yêu thích như: Cá bớp, cá trích, mực nang, cua, ghẹ,… và yêu cầu chủ quán chế biến thành các món: Nướng, hấp, xào, làm gỏi,… tùy thích.

du-lich-phu-quoc-3-ngay-6

Mua đặc sản Phú Quốc về làm quà

Du lịch Phú Quốc chắc hẳn bạn sẽ thấy hứng thú với những món đặc sản của vùng đảo trù phú này. Và cùng đừng bỏ lỡ cơ hội mua cho mình những loại đặc sản chỉ có ở Phú Quốc về làm quàn như: Các loại hải sản tươi ngon, nấm tràm, rượu sim, nước mắm, tiêu Phú Quốc, bánh tét mật cật,…Đối với những chị em phụ nữ, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những viên ngọc trai đen, trắng sang trọng của Phú Quốc trog giỏ quà từ chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc trong 3 ngày của mình.

Đảo ngọc Phú Quốc hoang sơ mà quyến rũ còn rất nhiều điểm đến thú vị, những món đặc sản hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đảo ngọc trù phú này.

du-lich-phu-quoc-3-ngay-4

Để biết thêm thông tin và đặt tour du lịch Phú Quốc quý khách liên hệ :

Công Ty Du Lịch Đất Việt
– 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM.
– Tổng đài tư vấn: (028) 3989 7562. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Cẩm nang du lịch Phú Quốc