tòa nhà mới cao nhất thế giới tại Dubai

du-an-meydan-one-2

Gần đây, Dubai đã chứng tỏ sự giàu có “điên” và những người khác đang “choáng váng” bởi mức độ hoành tráng của mình bằng cách xây dựng một khu phức hợp rộng lớn trong đó đặt một tháp cao nhất thế giới sinh kế.
>>Tin tức

Theo đó, các dự án khu dân cư “khủng hoảng” được đặt tên là Meydan One, trong đó nổi bật là chiều cao tháp 711 mét Dubai Một, hai lần tháp Shard ở London, Anh. Tháp này khi hoàn thành sẽ “đẩy xuống” nhiều kỷ lục thế giới hiện nay, trở thành tháp dân cư cao nhất thế giới.

du-an-meydan-one-2

Dubai khẳng định sự giàu có mới bằng cách xây dựng cao nhất thế giới
Dubai tháp mô phỏng 711 mét Một cao

Xem thêm: Tham khảo để khám phá tour du lịch Dubai
6 ngày tham quan Dubai siêu khuyến mãi

Một dự án sau khi hoàn thành Meydan cũng đã phá vỡ kỷ lục thế giới với 5 hiện nay bao gồm: tháp dân cư và các đài quan sát cao nhất thế giới (711m), nhà hàng nằm ở cao nhất (675m), đài phun nước lớn nhất thế giới trong thế giới (420M) và một dốc trượt tuyết trong nhà trong thế giới dài (1.2km dài và cao 180m).

Dubai khẳng định sự giàu có mới bằng cách xây dựng cao nhất thế giới
Đây là một khu phức hợp lớn trong một tháp đặt phúc lợi cao nhất thế giới.

Ngắm nhìn Sài Gòn trên dòng Kênh Nghiêu Lộc

Trong Meydan One, sẽ có rất nhiều mặt hàng rất lớn và sang trọng khác khiến người ta choáng ngợp, như: Khu thể thao với diện tích hơn 25.000 mét vuông, đường bờ biển nhân tạo kéo dài 300 mét, một khách sạn với sức chứa lên đến 350 phòng … Ngoài ra, nó cũng là rất nhiều các mặt hàng khác, dự kiến ​​sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và tập thể dục lớn nhất cho mọi người ở Dubai.

Dubai khẳng định sự giàu có mới bằng cách xây dựng cao nhất thế giới
Một dự án sau khi hoàn thành Meydan cũng đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho 5

Hơn nữa, các nhà đầu tư được lên kế hoạch sau khi đi vào hoạt động, họ sẽ tiếp tục mở rộng với một loạt các dự án mới. Tổng số tiền đầu tư cho các Meydan Một dự kiến ​​vào khoảng 4,3 tỷ euro (gần 104.000 tỷ đồng) – một số tiền không đủ để “làm khó” các đại gia Dubai.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản