Ngắm nhìn Sài Gòn trên dòng Kênh Nghiêu Lộc

du-lich-kenh-nhieu-loc-sai-gon-mytour-14

Nhiêu Lộc – Thị Nghè kênh nằm ở trung tâm Sài Gòn, gắn liền với đất theo các năm và nó đã cùng Sài thành trải qua những biến cố, thăng trầm trong suốt lịch sử hàng trăm năm. Hôm nay, trong các tour du lịch của Sài Gòn, bạn sẽ không chỉ được xem các dòng kênh từ cả hai bên của kênh bao phủ cây xanh, nhưng cũng nhẹ nhàng trôi nhẹ nhàng trong giữa dòng kênh Nhiêu Lộc đếm! Trong một cách hòa bình, du khách khám phá Sài Gòn độc đáo qua góc nhìn mới từ dòng kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè ẩn!

>>Tin tức du lịch

Nhiêu Lộc có nguồn gốc từ các trường tiểu học manhole đến cổng Hoàng Văn Thu Ba Son, với chiều dài khoảng 8,3 km và chạy qua năm quận của thành phố, bao gồm Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình.

du-lich-kenh-nhieu-loc-sai-gon-mytour-14

Trong hơn 20 năm, trước khi đổi mới hiện đại và văn minh của các thị trấn của Sai, dòng này cũng phục hồi môi trường kênh Nhiêu Lộc, đặt trên một chiếc áo mới. Đồng thời, du khách có cơ hội ngày hôm nay Saigontourist còn có thể thưởng Lộc Nhiều thưởng thức vẻ đẹp của sự phát triển thành phố.

Trong những ngày đầu tiên của tháng Chín, tuyến du lịch trên đường thủy nội Nhiêu Lộc – Thị Nghè đã được mở rộng để chào đón du khách trong nước. Đặc biệt, con đường này thường xuyên hoạt động 15-22 giờ hàng ngày, tầm xa đi 4,5 km đoạn đường nối trong gia của 1 giờ 30 phút.

Xem thêm: Hà Nội lọt vào top những điểm nên đến trước tuổi 30 

Du khách có thể mua vé trực tiếp tại các ga ở quận 1 trên đường Hoàng Sa, gần ga Cầu Thị Nghè và gần chùa Chantaransay Quận 3, với giá 110.000 đồng / người kiểm soát thuyền (có thể chứa 7-20 khách), thuyền cho $ 220,000 để phục vụ / khách hàng (có chứa khoảng 4-6 người).

Trên thuyền trang trí phục vụ đơn giản, chữ ký được cách điệu, màu sắc hài hòa, bạn đang trôi, trôi nổi trong kênh và nhìn thấy cảnh quan đẹp, nhộn nhịp của Sài Gòn vừa quen thuộc vừa lạ.

Trong tour du lịch Sài Gòn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc hiện đại và một ngôi chùa thanh thản, như Longevity đền hoài cổ, Hải Đức Quan tu viện và Chantaransay và cảnh quan xanh của hàng cây dọc theo kênh đào hoặc các phương tiện đường đi qua bận rộn.

Nhiều dòng Lộc nơi nào đó, bạn cũng có thể nhìn thấy sự đơn giản mộc mạc đời sống của người dân nơi đây. Trong đó, có rất nhiều người lại với nhau để nói chuyện, tâm sự và trò chuyện trên một chiếc ghế hoặc một số khác đi dạo, tập thể dục hoặc một số trẻ em tinh nghịch chơi, cười khúc khích cười.

du-lich-kenh-nhieu-loc-sai-gon-mytour-15

Bên cạnh đó, đường thủy đô thị du lịch trực tuyến trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, du khách còn có cơ hội để thưởng thức âm nhạc truyền thống, nghe các bài hát trữ tình ca, những bài hát tình yêu bao giờ hết và mong đợi của rượu vang trên “dải lụa mềm mại trung tâm Sài Gòn”. Thú vị phải không?

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo