Thưởng thức ốc hương nướng Phú Quốc

ốc hương

Nó cũng là món ăn rất tốt để thử trong khi tại Phú Quốc. ốc đĩa CD, trai ngon bằng cách thêm nguyên liệu tươi, ăn và thổi và hít Chile chát, rất hấp dẫn.

Các món ăn có thể được tìm thấy trong tất cả các nhà hàng và chợ đêm cau Định. Giá cho một mặt hàng khá phải chăng, từ 30.000 đến 50.000 đồng / CD. Ngoài ra, trai thanh, trai sò gần Phú Quốc Trường cấp 3 cũng là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch.

ốc hương

4. Horn PHÚT GRILL MOI
Thưởng thức mơ rang du lịch biên giới sừng đến Phú Quốc.
Thưởng thức mơ rang du lịch biên giới sừng đến Phú Quốc

Ngày mai là cánh sừng lớp cơ thứ hai kết nối hai mảnh vỏ sò biên giới. Có rất nhiều cách để các món ăn chuẩn bị biên giới ngày mai còi: xào với nấm hương, nấm, hành tây và bông cải xanh.

Nhưng với người sành ăn giống như hương vị của biển nguyên sơ không có gì qua thưởng thức bát nổi với muối và mai sừng ớt cánh. Cái mặn mà muối, ớt lưỡi cay hơn xé nâng cao phù hợp vị ngọt của cánh hoa mai. Và chỉ cần chế biến mơ cách sừng này để giữ biên giới mới và độ dẻo dai giòn là đầy tội lỗi.

>>Món ngon

Trong các cửa hàng nhỏ dọc theo bãi biển Hàm Ninh, bãi biển Gành Dầu, biên giới biển Sao Mai còi giá đĩa cho hai khách chỉ ăn ở 40.000-70.000 đồng.

5. Năm Trăm
Năm trăm chỉ ở Phú Quốc vào mùa mưa (tháng tháng Mười)
Năm trăm chỉ ở Phú Quốc vào mùa mưa (tháng chín)

Năm trăm chỉ ở Phú Quốc vào mùa mưa (tháng tháng Mười). Nếu bạn đến vào mùa hè, các loại nấm chắc chắn là loại tràm được sấy khô hoặc đông lạnh lưu trữ, không thể được tốt đẹp với nấm vừa hái. Nấm tươi nấu với hải sản như tôm, cá, mực.

Nấm khô xào với bào ngư hoặc hải sâm. gà nấu chín tới trung bình, nấm tươi hái sẽ cho súp nấm thơm.

Tràm súp nấm hương vị bạn sẽ tìm thấy vị ngọt của nấm, ớt ngọt và cảm nhận phong phú hơn khi bạn chia sẻ với mắm cá cơm, nước mắm Phú Quốc.

Năm Trăm có sẵn trong các nhà hàng và quán bar đi Phú Quốc với giá không quá cao.

6. bào ngư chiên
bào ngư xào
bào ngư xào

Nướng món ăn bào ngư là rất đắt tiền ở Phú Quốc, nhưng không ai đã đến, đừng quên các thực phẩm, bởi vì không chỉ ngon, mà còn hương vị rất bổ dưỡng.

Các bào ngư đã được nâng lên từ đáy biển sâu và phải trải qua một số bước xử lý là để phục vụ cầu kỳ mới món ăn thú vị cho khách hàng.

Món ngon Phú Quốc

Bào ngư chính nó có một hương vị ngọt ngào khi nướng mềm ngon ăn được để nước sốt gừng, nước sốt tỏi và lõi bằm càng ngon.

7. YÊU CẦU GAI
Phú Quốc nhím
Phú Quốc nhím

Nhum còn gọi là nhím biển cũng là những món ăn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ là một món ăn, như nhím là nhân sâm của biển, nó là tốt cho thận của bạn, sân … rất có lợi cho nam giới.

Người dân trên đảo thường nhiều cách, chẳng hạn như loài nhím biển ăn sống hoặc nướng sốt hành tây.

8. CUA BỂ BIG
cua hấp Phú Quốc
cua hấp Phú Quốc

Cua có rất nhiều trong nước, nhưng các du khách đến bãi biển Phú Quốc chắc chắn không quên hấp món cua rất nông thôn ở đây.

Con cua là mạnh mẽ, gạch, làm sạch sau khi hấp mùi thơm sẽ làm cho bạn gật đầu trong khi bạn thưởng thức.

xem thêm:Du lich da lat le 30-4