Món ngon Phú Quốc

bún cá

Hãy thử các món ăn ngon của Phú Quốc
Bún cá, bún kèn và các loại đặc sản biển tươi ngon là ở biển đảo Phú Quốc làm say lòng du khách.

điểm tham quan

Được mệnh danh là viên ngọc của đảo Nam, Phú Quốc nổi tiếng với vùng biển rõ ràng tinh thể, những con sóng vỗ bờ và trải dài cát trắng. Nó phù hợp cho kỳ nghỉ dài hạn với gia đình và bạn bè. Các món ngon biển cũng sẽ giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn.

Bún cá

bún cá

Cá là dân gian đặc sản phở có nhiều ở An Giang và Kiên Giang Phú Quốc nhưng có hương vị riêng của nó. Cá được sử dụng làm nguyên liệu chính là cá lóc, thịt tươi và dễ tiêu hóa. Lóc thịt cá được cắt thành những khoanh, bóc vỏ trắng – cũng là một thành phần chính của bát phở. Cũng là một bát thịt cũng đã luộc tôm, thịt lợn hun khói ăn kèm với các loại thảo mộc. Khi ăn, tươi thịt cá lóc nước mắm Phú Quốc mang đậm hương vị xứ biển đam mê. Đây là một món ăn sáng phổ biến, có thể được tìm thấy tại các nhà hàng trong chợ Dương Đông vào buổi sáng.

Một tô phở đầy đủ giá dao động từ 25.000 đến 35.000 tùy thuộc vào cửa hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm các cuộc gọi đầu tiên hoặc một bát canh cá lóc và cá ăn nhiều hơn.\

Du lich da lat le 30-4
Bún kèn

Đây là món ăn để thử ngọc của đảo Nam cảm thấy tất cả các tính năng của biển. Làm thế nào để làm cho một bát mì ăn chơi kèn từ việc lựa chọn thời gian vật chất, như nước với kèn dày dạn. cá chiên với các ngân hàng nghiền ớt, tỏi, sả, nấu nước kèn từ sữa dừa và hỗn hợp nước nên rất thơm cá luộc. Mì bát màu sắc bắt mắt và hương vị, ăn với đu đủ thái sợi, dưa leo, giá nhỏ, rau thơm và bánh mì đến hương vị. Du khách có thể tìm thấy các cửa hàng Bún Phú Quốc trumpet vào 30/4 để thưởng thức đặc sản nức phổ biến này.

Một tô Bún kèn chỉ 20.000 chi phí.

hải sản

Đến Phú Quốc sẽ thiếu sót nếu bỏ qua các món ăn hải sản tươi sống. Những đặc sản từ hải sản tươi sống luôn thu hút bất kỳ thực khách sành điệu làm. Hải sản tại chợ đêm gần Dinh Cậu Dương Đông rất đa dạng, được chế biến theo nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch.

Có thể được tìm thấy ở đây từ cua, mực tôm, sò để tôm hùm, nhím, cá trích … Các loại này sẽ được chế biến thành món nướng, gỏi, ăn sống, chiên hoặc xào. Một trong những đặc sản nổi tiếng, bạn nên cố gắng gỏi cá trích và cánh hoa mai sừng.

Xem thêm: Du lịch núi Cấm – An Giang