Thưởng thức những món ngon Tuyệt Hảo

ca-song-nuong

biển Tiger tôm chiên

Phú Quốc tôm sú biển (Ảnh – Phạm Thành phố Tuấn Minh)
Chả tôm sú biển là một món ăn dân tộc sâu sắc, nhưng Việt Nam, đặc biệt là đối với người dân vùng ven biển. Ướp vụ tôm và đặt trên một chiếc vỉ nướng than nhỏ trên màu đỏ.

>>Đặc sản

ốc

Nướng ốc (Ảnh – Phạm Thành phố Tuấn Minh)
Phú Quốc xỉ, đúng như tên gọi của nó, có một hương vị riêng biệt, mà một số người ngửi thấy mùi giống ốc lá dứa nhưng sự thật chỉ được ăn những gì bạn có thể cảm thấy rõ ràng nó. mùi hay này luộc, nướng hoặc chiên nổi bật và khác biệt với các loại ốc.

Xỉ có nhiều cách khác nhau để chế biến. Một số người thích nấu ăn, một số người thích nướng (muối ớt tất nhiên nướng hoặc chiên), một số người thích hấp, tẩm bột nướng, mọi người thích món salad hoặc tert sốt me. Phú Quốc là phổ biến trong baking xỉ chấm muối ớt, muối, hạt tiêu chanh, hoặc Chile. Hấp dẫn nhất là khi nướng gần chín, cho chúng ta ít hành tây hoặc dầu ăn trong miệng và tiếp tục xào ốc, thịt ốc sẽ trở nên cồng kềnh và màu vàng có mùi thơm.

Những món ăn tuyệt ngon tại Phú Quốc

Chả tôm mũ ni

Nướng dép tôm hùm (Ảnh – Phạm Thành phố Tuấn Minh)
tôm mũ ni với 10 feet, thợ lặn có thể được xác định dễ dàng hữu hình tuyệt vời như tấm lớn đầu tiên, gợi nhớ đến hình ảnh “để trang trải ni tai mũ của họ” cử dép tôm hùm. thịt mềm, ngọt, thơm ngon và bổ dưỡng đặc biệt.

Cá bóp

Rang cá giò (Ảnh – Phạm Thành phố Tuấn Minh)
Cá bóp thường sống trên các bãi bồi và vùng triều nước mặn cát. Loại cá này được đặc trưng bởi hai lỗ hoặc đường hầm hoặc nhiều hơn như một nơi trú ẩn và sinh sản. thủy triều thấp, chúng tôi có các hang động và lướt đá bùn hoặc tảo, thức ăn ưa thích của họ như là tảo cát. Trọng lượng trung bình dành cho người lớn cá giò 5-15 kg / con.

Cá bóp là làm cho một trong những đặc biệt hải sản cao cấp và các món ngon Phú Quốc Phú Quốc. Cá được chế biến thành ngon và ngon.

móng xỉ Phú Quốc

Ảnh – Như Vũ Nguyễn
Nó là một con ốc nhỏ có hình dạng lạ mắt, đa nhọn nắp nên kết tủa ốc gọi là động mạch mới – thường dựa trên các bờ biển phía tây nam đảo. những người sành hải sản thích loại ốc này nhờ nhiều thịt, chất béo và ngọt. Vít gai có nhiều cách khác nhau để chế biến như nướng, luộc, tỏi chiên, gừng hấp, trộn salad, nhưng phổ biến nhất là chiên hoặc luộc, chỉ cần đẹp và thuận tiện để ăn và đảm bảo an toàn thực phẩm. Ốc bắt chỉ trồng mà có thể ăn chế biến. Nếu bạn muốn ăn nấu rất đơn giản, chỉ cần cho tất cả các ốc vào nồi, đổ một ít nước, một chút muối và sau đó thêm một vài cọng sả nắp, nấu 15 phút là chín.

Ốc nướng hành tây gai (Ảnh – Internet)
Nướng với ốc hương vị độc đáo. Trước khi ăn cần phải chọn phương tiện nấu chín và sau đó sử dụng một que tre nhọn khều thịt, mùi thơm xông lên mũi và kích thích đầy đủ các hương vị, những người mong muốn can thiệp. thịt ốc Milky màu, không có vòng tròn, nhai từ từ vào miệng chỉ béo ngậy, mềm mềm, giòn, hương vị khác nhau để các hương vị của ốc mỡ, VOP hoặc hến, hàu cảm.

Phú Quốc Nhum

Việc khó khăn nhất là để loại bỏ cọc véo gai (Ảnh – ePi.Longo)
Nhum thường sống thành bầy trong các vùng biển của nước ta, hầu hết ở Cà Ná Ninh Thuận và Phú Quốc, Kiên Giang. Chúng thường được nhóm lại ở những nơi có nhiều đá ngầm, đá và hang động tảo, ăn rong biển, đặc biệt là hẹ cỏ. Ngoại hình véo hình cầu nhỏ, bút lông gai tua tủa danh hiệu còn gọi là nhím hay nhím biển. Chế biến pinch, có lẽ là bước khó khăn nhất là để cắt xung quanh gai tua tủa từ. Nhum sau khi gai địa hình gồ ghề chỉ còn lại “sạch” của kích thước của quả bóng tennis. Sử dụng cắt một con dao, vứt đi vẫn là trái tim đẹp nhất bên trong sẽ thấy thịt màu vàng đục dọc theo bên của “thế giới”, mà là một phần của các quý pinch.

Bố nhúm (Ảnh – tuan_ltt90)
Dân Phú Quốc có ba chế biến pinch. Đặc biệt cầu kỳ cạo thịt thấp bên trong, và xào với tỏi và mỡ vào nồi cháo đang sôi. Bố pinch chất béo, bùi và đặc biệt có mùi thơm đặc biệt ngai vàng của mình, được coi là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp nhanh chóng khôi phục các chuyến du lịch biển, đường dài mệt mỏi đi.

hành tây chiên Nhum (Ảnh – Khoa Nhất)
Nhưng cách phổ biến nhất để đánh cắp ăn tại Phú Quốc được chia con nhum, lửa rang tròn màu đỏ. Trên bếp hồng mùi nhanh chóng véo bát. Chỉ cần hồ sơ nướng, dùng thìa nạo muối chanh và hạt tiêu phần thịt … chấm sẽ được thưởng thức thịt kẹp thơm, béo. Những người nhanh gọn hơn bầu mỗi chanh, mù tạt cho một nửa “lĩnh vực” thứ hai. Re món ăn vắt chanh, mù tạt là thích hợp nếu một cồn nhỏ trên bàn

Tràm nấm Phú Quốc

Khi vừa hái nấm trên tràm (Ảnh -truongquanmy)
Đã một truyền thống, chỉ sau cơn mưa, những người chọn những cây nấm đã bắt đầu trong rừng, đi bộ qua khu vực xem nơi nấm đã bắt đầu phát triển. Ấn Độ có thể là một tuần sau đó cho đến khi thu hoạch. loài nấm tràm phát triển nhanh chóng, nhưng cũng không lâu, phải chọn nấm sau mưa trong vòng một tuần, nếu không nấm sẽ mờ dần. Thông thường, họ sẽ mất cả gia đình, đôi khi một chục người, khó chọn trong suốt cả ngày và đầy giỏ đi tươi. Tràm nấm hái sau khi về, bóc dần trái đất bên dưới các thanh lớp vỏ, rửa sạch, luộc và ngâm nước lạnh hoặc trước khi chế biến dầu thực vật, sau đó thêm tỏi cho thơm, -roer chiên nấm qua, mùa muối cửa hàng có thể có trong tủ lạnh cho đến khi nó được sử dụng. Khi mặt trời đã đưa đến khô nấm sẽ lâu hơn. Tràm nấm đắng. Thường thì các thực phẩm là không cay nấm khô và nấm tươi ít ngon. Muốn nấm ít đắng nên cẩn thận. Nấm khô để ngâm, rửa sạch một vài lần để làm sạch cát, luộc một số nước và sau đó xử lý. Nấm tươi nên được nấu nhiều lần.

súp nấm tràm (Ảnh – Internet)
Khi làm bếp sẽ đắng hơn ngọt và mát mẻ. Các món ngon hương vị đắng rất đặc trưng tạo đáng nhớ món ăn nấm đặc biệt tràm ở đây. Nhà hàng tại Phú Quốc thường được bán ở các nấm đông được lưu trữ cho du khách trong suốt cả năm để thăm các đảo xa như một món ăn độc đáo của người dân bản địa. Hòn đảo nơi mà thị trường bán giỏ lớn nấm cho người mua.

cá thu nướng

Chả cá thu (Ảnh – Moon)
cá thu tươi còn là Roi (vừa lưới lên, còn sống, tuyệt vời hơn), nếu thối cá, không phải là một chuyến đi tốt đẹp, và … đã phá vỡ đi. Trước khi thưởng thức cá nướng này tuyệt vời, chúng ta phải chuẩn bị một chút nha. Rất khô nướng than củi, lửa lò vừa phải, chanh, muối, hạt tiêu, bánh tráng mỏng và một tấm phục vụ với nhiều loại rau sống. Bắt cá mà không có móc đeo bụng là nước biển một thời gian ngắn, cho một chút thời gian để thực sự thoát giỏ. Lửa cháy than hồng lò sưởi, đặt vỉ nướng, sau đó đặt một vài cá thu chờ đợi (không tham gia … chi tiết xếp hạng, chỉ có một số ít trẻ em, vì các món ăn từ từ nhấm nháp mát mới), cắt than và cá nấu chín .

Cá thu để bát (ảnh – Titi)
vai trò Dot bao gồm cá thu trộn rau và chanh ớt rang trong một chén muối (chanh hơn, nhiều ớt, thêm một ít nước, một ít bột ngọt – không có nước sốt) và đưa lên nhai nhẹ nhàng rằng ánh sáng, rừng nhà bạn nhận được chỉ dừng lại trên bãi biển như lưỡi, sau đó tan chảy, ngâm lên các gai vị ngọt. Thêm một chút ngụm rượu ngâm rừng của quả đảo sim, rau và một ít cá nhân hơn, chẳng hạn như không gian đột nhiên dừng lại, trong cùng một ngày như những con sóng tan nhỏ. Biển – Sun – Vertical … đảo say rượu thường xuyên quay trở lại để đánh cá chín than, trên cả hai mặt của phi lê cá vàng thơm mũi béo vườn ươm để xem cá phong nha được nấu chín. Nhẹ nhàng nhấc cá nướng, cá nhẹ nhàng đặt trên một tấm và cẩn thận loại bỏ bất cứ kẹp sợi hưởng cuộn rau.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt