Những món ăn tuyệt ngon tại Phú Quốc

goi-ca-trich-phu-quoc

Toner giai đoạn trứng, cá trích salad … đặc sản Phú Quốc bạn có thể thưởng thức thuận tiện ở Sài Gòn.

Nằm trên một con đường nhỏ gần sân bay Tân Sơn Nhất (Tân Bình), cửa hàng phổ biến với trứng Phú Quốc đặc sản nướng mực, cá, bạch tuộc chiên, cá trích salad, đối xử với nó vào ngày mai …. đang trở thành một điểm đến ưa thích của nhiều người. Trong các món ăn chiên trứng mực và cá trích món salad của nhà hàng là những khách hàng ưa chuộng nhất kỳ lạ và hương vị thơm ngon.

>>Ẩm thực

trứng mực mực là lớn hơn nhiều so với một ngón tay cái người lớn, nhiều hơn hoặc ít lâu inch, ở bờ biển miền Trung, nhưng tập trung nhiều nhất ở vùng biển Phú Quốc. Thời gian từ tháng hai-tháng năm Mùa trăng tại chỗ phần lớn trứng mực. Món này không phải là xử lý khó khăn, điều kiện đầu tiên là bạn phải chọn những quả trứng mực tươi, mới ăn thịt và vị ngọt béo của trứng.

goi-ca-trich-phu-quoc

Mực trứng rửa, ướp với muối ớt, dầu ăn để ngấm khoảng 15 phút cho tất cả các loại gia vị. Sau đó đặt trên bàn nướng ướp mực và nướng trên lửa than. thật Nướng tất cả các bên, trong khi đi săn Tensing thân mực, màu vàng và phát ra mùi nấu chín mực. Ăn nóng với nước sốt chanh, muối và hạt tiêu, kèm theo dưa chuột và rau răm ít.

Không giống như trứng mực nấu chín là cá trích gỏi món ăn lại trộn, bánh tráng và ăn kèm với một cốc thơm ngon của nước sốt. Herring thích chất béo, nhiều thịt, còn tươi, vảy sạch, loại bỏ ruột, đầu, vây và đuôi. Dùng dao lóc mỏng loại bỏ xương, mất hoặc xà lách bên nhấn thịt.

Herring salad là một món ăn phổ biến của người dân đảo Phú Quốc.
Herring salad là một món ăn phổ biến của người dân đảo Phú Quốc.

cá tra nguyên liệu phục vụ với hành tây thái lát bao gồm, ớt thái sợi, củ hành đỏ xắt lát mỏng, dừa nạo. Trộn tất cả các thành phần với nhau sau đó với cá trích và nước sốt chua. Người ta thường sử dụng dấm ăn ổi chín, trong đó có rất nhiều trong lĩnh vực này, ướp với muối và đường thành acid hương vị thanh salad cho những dũng cảm.

Nếm thử đặc sản Phú Quốc tuyệt ngon

Ăn cá trích món salad sốt cốc không thể thiếu làm từ ớt, tỏi và đậu phộng rang …. cả hai vừa cay hương vị béo. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, phục vụ các món salad được phục vụ kèm với salad và cuộn.

Ngoài hai món trên, ở đây có các món ăn, cá nướng cũng rất ngon và lạ. Nếu bạn muốn những đặc sản của những thú vui này, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 86 đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. 16h30 đến 22h00 các cửa hàng bán hàng hàng ngày.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang