Thưởng thức những đặc sản Phú Quốc

phu quoc

Đến Phú Quốc người ta không ngạc nhiên từ biển, biển đẹp và thanh bình ở đây. Ngoài ra Phú Quốc còn nổi tiếng với ẩm thực, món ăn ngon nhất là hải sản. Hải sản Phú Quốc không thay đổi nhiều như Sites Nha Phan Thiết, Đà Nẵng, biển Phú Quốc có rất ít tôm hùm, tôm hùm dép không có, không có cua hoàng đế, mực và ít sim, cua quá.

phu quoc

 

Sản Phú Quốc chủ yếu là cua, tôm, bào ngư,kinh nghiệm du lịch phú quốc cá: cá thu, cá giò, nhồng, cá ngừ, cá mú cá bống, con quạ cá, cá cam, ốc cờ, xây dựng vú của cô, cá nhếch, cá trích, tôm, tôm bọ ngựa, ốc, ốc nhảy, xây dựng nhận thức, ốc voi, gai ốc, cá bò.

Sản Phú Quốc là luôn luôn tươi, bay lượn xung quanh một thị trấn Dương Đông đúng giờ trong thủy sản sang các thị trường như mắt có thể thấy: mực còn lại trong vắt, đang thở trên kệ, xanh lá cây dính cá tôm, mắt của ông là rõ ràng, chẹp nhìn chỉ muốn để đóng gói tất cả than hồng thêm một muối chanh ớt cốc là đủ. Bởi vì hải sản tươi sống ở đây, vì vậy khi chế biến chỉ cần làm theo cách đơn giản nhất để cảm nhận được hương vị của biển.

Cầu Market Đình Night: khách du lịch thu hút hầu hết các đảo (cũng hoạt động như một chuẩn mực), thị trường hoạt động từ 04:30 đến nửa đêm 11g. Chủ yếu là các nhà hàng, những người khác đang bán đồ lưu niệm, quần áo, giày dép, đồ chơi. Thực phẩm chợ đêm bán cực kỳ hấp dẫn, nhìn đảm bảo tất cả mọi người bị mê hoặc, giá thực phẩm cũng có thể tùy chỉnh, có đôi khi thậm chí còn cao hơn so với giá của một nhà hàng. Chỉ có một điểm trừ cho Night Market là vấn đề nghiêm trọng về an toàn thực phẩm. Vì vậy, người dân đã phải lựa chọn thị trường đêm nào còn nhúc nhích, hai cái nhìn tươi mới: màu xanh lá cây trong tầm mắt, ngay cả trong mắt cá, không có bong vảy, nếu cá là thịt cá đông lạnh bị săn bắn cái nhìn. Có hai thanh nhiều người khen ngợi tôi và cửa hàng Hảo Hảo.

Ngoài các chợ đêm, trung tâm Dương Đông có nhiều nhà hàng, du lịch phú quốc quán bar khác đang tập trung đặc biệt vào đầu đường Trần Hưng Đạo, đối diện với khu khách sạn Sài Gòn Phú Quốc, Sasco: Hải Nam shop, bar Muối Tiêu cửa hàng Hopp- In, cửa hàng số 1, nhà hàng Hãy thử, nhà hàng Ấn Độ (chuyên về các món ăn), Nhà hàng Bạch Dương (chuyên ngành tiếng Nga), Thống Mondo (chuyên Pasta) Chez Carole (Pizza – pasta) đánh giá nhà hàng (chuyên Pizza). Các nhà hàng, món ăn ở đây chủ yếu được bán cho phía Tây, vì vậy ngoài về phía tây cũng cung cấp các món ăn đặc sản Việt Nam xen kẽ.

Nhà hàng chuyên cho khách du lịch và người bản địa Việt Nam: Nhà hàng Zen, trùng Dương Nhà hàng, Nhà hàng Green River, sáng tươi, nhà hàng Ursa. Các nhà hàng nằm trên đường 30-4, tôi liệt kê ở gần và xa xôi từ Chợ Đêm. Trong các nhà hàng tại nhà hàng Green River là tất cả các đánh giá tốt. Vít cũng đang mọc lên cửa hàng cũng nằm trên đường 30-4 cũng khá đông đúc.

Lấy lại đến sân bay (từ ẩn Chợ đêm), các nhà hàng Le Cap Breton- thanh Ming (thậm chí 3km Chợ đêm), nhà hàng này đối diện với ngõ đi ra biển, nơi đây được biết đến như là các đường phố Tây có khá nhiều quán cà phê , thanh kéo dài từ đầu xuống đường biển. Khách sạn này thành phố nhộn nhịp vào mùa tây (từ ngày 11 tháng).

 

Trong đảo Bắc

Mẹ Gành Dầu: nhà hàng tốt, giá rẻ và hiếu khách nhất cửa hàng, Hải quan, tên chủ quán trọ: Út Trà Đa, (tel: 077 3.845.423), bạn sẽ thấy thú vị và ngạc nhiên đến cửa hàng này, mặc dù chỉ để một mình, bạn cũng nhận được rất chào đón nồng nhiệt. Bạn nên mang theo 1 số lượng tối thiểu các mặt hàng: mỏng đến dày dép trong rừng, thác nước leo núi, lội suối Stone, một trong những loại thuốc thông thường cho bạn và những đứa trẻ, vì ngoài các dịch vụ đó là thiếu.

Đối với các bữa ăn sáng

Van Ky phở ở cuối của Nguyễn Trãi (từ chợ đêm chạy thẳng xuống năm qua Nguyễn Trãi đi đến kết thúc của đường phố
Súp cá bóng Anh Cake, Bánh cảnh lộn xộn (nằm ks dài up tiếp theo, đối diện Mam Bảy Đông) trên đường 30-4. Từ Ngã 5 chạy lên khoảng 200m quẹo phải nhìn bên trái là thấy hai cửa hàng này – cửa hàng phía trước Anh, thêm khoảng 100m để bánh cảnh lộn xộn – đặc biệt là các nhà hàng, nơi này bán Phú Quốc bánh cá ratLnay bán không quá 9 giờ sáng là tất cả ngon .
Vermicilli Đức Tân (cũng nằm trên đường 30-4) đối diện nhà hàng Zen.
Pho Bac vị trí: PhD phổ biến, đầu tiên của Nguyễn Trãi (đứng dừng lại ở đèn đỏ được xem xét thông qua giảm 5), Pho số 1 (đối diện Sasco); Vị trí Phố Sài Gòn: Phó SG trên đường 30-4.
Bun pan: Tôi ngộ quán cà phê nằm bên cạnh trên đường Hùng Vương: ngã 3 đường Hùng Vương và 30-4 chạy để rẽ trái khoảng 100m nữa bên phải. Các món bún và chảo ngon khá lạ.

 

Một số đặc sản ở Phú Quốc đi du lịch bạn nên ăn hoặc mua nó như là một món quà:

1. Salad với cá trích: cá trích xương sống như sạch cốc chanh (cửa hàng nhà tôi, cá chế biến cầu kỳ hơn re-engineering) trên cuộn (bánh) và rau (nhiều rau rừng mùa mưa), cơm dừa, ngọt ngào và chua mì sốt dot và đậu phộng (lạc)

2. sốt om mực Mực nhồi hoặc mực nhỏ om cá nguyên con đưa đến nước mắm Phú Quốc và đường cọ dùng với cơm trắng ngon không-

3. chua cá bóp canh (hoặc cá biển khác: bộ sưu tập, nhồng, cá mú cá bống, cá mập)

4. xoài ốc giác quan xà lách (ốc tỏi): thịt luộc ốc trộn thái sợi chua ngọt sốt với xoài sống thái sợi

5. cua cơm rang (cơm chiên với thịt cua)

6. kho tộ Cá biển: một kho mắm Phú Quốc là rất khác nhau từ kho cá nội địa, cá nên nhiều nước mắm Phú Quốc om là rất phổ biến

7. Hải sản:

Cua hấp, cua rang me, canh cua rau bina
Tôm nướng muối ớt, hấp bia, nước sốt tỏi
Ốc, ốc nhảy luộc, nướng, muối rang
mantis tôm nướng, hấp, rang muối
Nhum nướng tiêu chanh và muối, cháo pinch, cuộn nhúm
Bào ngư nướng, cháo
Sò điệp nướng với hành tây
Ngày mai, đậu hũ chôm chôm còi nướng, muối ớt rang biên giới
Mực hấp, nướng, bột chiên.
8. Ngoài các thực phẩm biển Phú Quốc có nuôi gà ngon. Gà nấu bằng nhiều cách: hấp, luộc, rang muối, kho gừng, trộn salad, cháo.

9. Vào mùa mưa, Phú Quốc còn có các món ăn nhiều nấm tràm, nấm sim và măng. Hai loại nấm mọc tự nhiên trong rừng ngập mặn được thu hoạch vào buổi sáng sớm. Tràm nấm, súp nấm hải sản sim, cháo hải sản, cháo cá thu, súp gà … ăn rất ngon. Tre tươi bắn xào công thức, nấu với cá mập ăn chua cũng rất ngon.

xem thêm :Bộ ba tuyệt hảo: Phú Quốc – Cobia – Cá bốp