Bộ ba tuyệt hảo: Phú Quốc – Cobia – Cá bốp

ca bop

Cobia được đặt tên là Nam và miền Bắc, được biết đến như là cá giò. Một số “tuyệt vời cho người sành ăn” Bóp tay nói nó là thủ đô, nhưng sau khi đọc trong BỐP như tên của nó chệch Cá Bông túi xách, và do đó, đi vào văn bản, chính thức luôn luôn được thực hiện.

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc

Tôi đoán vì một loại cá gọi là xúc xích thịt nạc. Còn về lý do BOP, có (thịt pound, mà là sinh vật ăn tốt, với “ba BOP” nơi ở tất cả) Cấp tên quốc tế của đơn vị này: .. Cobia là tên tiếng Anh của nó cũng là Cobia tên của một nhà hàng ở Phú Quốc, nhưng tôi yêu các đầu bếp trong đám đông đó.

ca bop

Tôi, bởi vì ảnh đã cho tôi một bữa ăn đầy đủ cá giò, bóp từ món khai vị đến món chính, cả ở phía tây và phía nam của độ dày, nhưng nếu đà này được duy trì để đạt được trọng lượng, tôi bị mất.

Mức độ cá giò nó xảy ra trong làng hải sản. Nó là an toàn, nhưng dai thịt ngọt, kể từ khi các lớp cơ bản của gỗ. Nhưng mềm mại. Một số loài khác cũng ngon nhưng có thể gây dị ứng ở một số người, là quốc ca, cá ngừ, cá nục … đau đớn.
Nhưng cá giò lừa dối người da màu. Da dày, mịn, màu xám, nhiều người không thân thiện. Đặc biệt là chị em của mình. Vì vậy, ăn cá giò đến Phú Quốc, một số cá da tàn nhẫn lột và hạnh phúc không thương tiếc nuốt hạnh phúc.

Ông đã không! Da cá giò là một điều tế nhị một cách riêng biệt. Nếu bạn không thích sự đơn điệu màu xám của nó, bạn có thể yêu cầu đầu bếp để sở hữu da, mang ớt nướng và muối nướng hoặc chiên. Thường nướng (không phải bất kỳ loại gia vị ướp) mang hương vị tốt nhất. Miếng da cá giòn dày và cồng kềnh, rắc ứng dụng muối và ớt chanh, wow.

Tôi thích cá trong các công thức tự chế muối biển rắc. Đông: muối biển tự nhiên sâu rang hạt, ớt mỗi hai loại màu đỏ và màu xanh lá cây. Mềm mại nhưng mạnh mẽ và cay cay. Vườn chanh tươi, chanh dao răng bị nghiêng, sau đó vắt chanh để đảo ngược dòng chảy của dầu trong vỏ nhỏ. O ít xắt nhỏ vỏ chanh để mịn.

>>> Món ăn ngon khi du lịch Phú Quốc

Chanh hơi đắng này giúp cân bằng da dầu cá. Các hạt giống đang cắn muối, cốc giòn miệng, nhai và miếng sắc nét đơn giản phù hợp với da nhựa. Âm thanh và mùi vị. Tất cả các điểm mềm sáu cay-mặn-ngọt-chua mỡ giòn-dai. Nhai từ từ nhâm nhi hớp. Sim rượu Phú Quốc cũng là một chi tiêu đủ mạnh. Slow hưởng triết lý cuộc sống tự nó biểu hiện bất ngờ trong khoang miệng để sự thật …!

Nếu có rất nhiều da cá, nó được gọi là một ngôi sao ăn quả ít chua hơn, chuối ăn cũng nắm bắt được anh ta. Nhưng mà nói chuyện, một thời gian cá giò cá giò thường là khoảng hai hoặc ba ounce, mà chỉ là một gấp về làn da, vì vậy nếu bạn đi về phía đông và đông chia thành các đẳng cấp xã hội tình hình vẫn rất đáng lo ngại cho ví dụ Bạn có thể gọi một số cá giò và thì thầm đầu bếp riêng da cá món ăn cho một vài “nhà lãnh đạo” mà thôi. Chỉ cần đủ cho mỗi người chỉ là một vài mảnh!
Khai vị hoàn thành, một lần nữa … snack tới. Sau khi món ăn này, một món canh chua hầm cá giò đã đi lên, khói thơm. Nếu tôi ăn như một bộ phận cư dân biển thật: phục hồi miếng cá được đặt trên một cái đĩa, rưới một chút nước sốt rắc muối hoặc thậm chí cả hai cách đều hương vị riêng. Ăn súp cá và uống miếng đệm nóng. Hãy nhớ để thêm một số loại thảo mộc mọc khối của cá hương vị thơm.

Vị đắng ngọt ngào và cay đắng uống ngọt ngào gọi một cách ồn ào. Dạ dày là khóc ra sau bữa ăn tối tắm là một loại “canh” là đầy đủ các loại rau tươi từ Việt Nam và khởi động nóng lên. Bây giờ, ăn chậm offline. Tôi nhớ chút đói, không ăn vội vàng ngồi ngay trên bảng phong nha, rất nặng đầu và bụng đầy đặn, không đủ tinh tế để thưởng thức.

Phú Quốc, cá giò, bảo minh bạch bopCa cá hầm, cơm trắng và rau nhiều tart chua, được sinh ra sau một ngày tắm. Món này là không dễ dàng để làm. Nhưng các đầu bếp trong nhà hàng Cá bóp là một người sành sỏi. Tất nhiên, thế hệ thứ ba của việc thực hành các đầu bếp gia đình, dân số cơ sở là biển, những người hiểu biết cá giống như một người đi biển thực sự.

Thời gian các bữa ăn của bạn với cá giò om. Một vài lát cá tầm tay trong nước óng ánh nâu vàng được ghép nối. Rắc vài lát ớt đỏ tươi vội vàng, cân bằng màu sắc và gợi cảm giác thèm ăn không kể xiết, nhưng không đủ, đủ gia vị cho bức tranh ngôn ngữ của khuôn mặt của mình “phay” khoe khoang của một “khỏe mạnh” casual ăn uống (nhưng chế độ biến để thưởng thức là rất khó khăn). Ăn, ăn miệng là không sợ tăng cân, nơi mà cá. Đe dọa xoài chua ăn kèm chua chan, dừng lại ngon. Ăn cá nhiều hơn là thông minh hơn.

Nhựa gạo cơm, rau sống ăn kèm với cá nấu chín, nhiều khách hàng truyền thống suốt đời không biết thực đơn, nhưng họ đã chứng minh chắc chắn không phải một lần Việt. Một người bạn ở Pháp, đôi khi tôi phải đối mặt với đêm hạnh phúc này sau khi ăn cá kho trắng, than thở với tôi. Kho dù chỉ cá mặn, vừa ngọt, vừa beo béo, với một bát cơm nguội và vẫn linh hoạt. Trong quá khứ, bao nhiêu lần trong các buổi học trung học sau đó, nó đã phá vỡ trực tiếp đến ẩm thực lục lấy một cái bát và đào phải tại đường Tot nĩa chéo chỉ nhai và chơi với bạn bè, con trai?

Phú Quốc là khu vực cho ăn tốt cá giò nổi tiếng với chất lượng nước. Không có thông tin đáng quan tâm khác để thực phẩm “BOP”. Rau Đó là, theo nghiên cứu của nhóm chuyên gia Nguyễn Văn Minh, Ivar Ronnestad, Louise Buttle, Lại Văn Hưng và Marit Espe tại Cục Nuôi trồng thủy sản, Trường Đại học Nha Trang, được cho ăn cá giò (như đậu tương chất thải) Nó sẽ mạnh mẽ hơn, tốt hơn chụp con mồi, nhiều thịt, ít chất béo, và ít hơn so với bệnh nhân, cả hai giàu protein động vật ăn.

Xem thêm: đặc sản