Thưởng thức Cá Trích Tái Chanh

catrichtaichanh

Lemon món cá trích được coi là đặc sản của đảo Phú Quốc bởi thịt ngon, ngọt và thơm. Philê cá nước cốt chanh, nem, rau vẫn rất nghiền nước mắm.

>>Đặc sản

Làm gỏi cá trích đơn giản, nhưng vật liệu đi kèm quyền mới để “nâng cao” là hấp dẫn vị giác. Chọn loại cá trích vừa (khoảng 60 con / kg), nếu ít quá sẽ nhiều xương, cắt bỏ khối u ở bụng – đầu – xương, nên chỉ có hai phi lê cơ thể, rửa sạch, vắt chanh, sau đó đặt vào đĩa. Sử dụng một ít hành tây và tỏi bào mỏng bỏ cho đến khi có mùi thơm.

catrichtaichanh

Rau rừng chanh cá trích gồm quế để rau của bạn, nảy mầm ly, lá bùa, cành xoài, lá đinh lăng, rau nhái, … và khế chua. Ngoài ra, cùng với bào dừa – chỉ dừa già để lựa chọn để có độ nhớt và đậu phộng rang nghiền nát.

Bánh tráng nên chọn không phải di chuyển quá khó khăn cũng không quá khó, cắt miếng nhỏ. Đặc biệt, loại bánh này được nhúng trong nước sẵn có áp dụng dầu dừa, bạn chỉ ăn những miếng dỡ và cuộn.

Ẩm thực tuyệt ngon tại Phú Quốc

Khi ăn, lấy miếng cá trích đã được tái cuộn chanh trên khuôn mặt của bạn, cùng với các loại rau rừng, các tế bào đậu phộng dừa, cuộn, nhúng vào nước sốt chua ngọt. Bạn muốn sử dụng nước mắm Phú Quốc nước mắm có hàm lượng protein cao, đường, tiêu, tỏi, chanh. Các đầu cá trích tái chanh ăn một chút nhút nhát, nhưng khi cuối cùng sẽ bị nghiền nát bởi thưởng thức một hương vị rất độc đáo.

Ăn cá trích chanh để “đóng cửa” với rượu sim Phú Quốc giai điệu mới.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang