Ẩm thực tuyệt ngon tại Phú Quốc

nam tram(1)

Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, trong đó bạn có thể thưởng thức mặt trời lặn trên đại dương, cũng có giá trị một lần trong đời. Không chỉ các đại dương, tươi; Hòn đảo ngọc này cũng có những ngọn đồi và tươi tốt che phủ của rừng nguyên sinh, với nhiều thác nước, suối ngoạn mục. Nó cũng giữ đặc sản riêng của mình, nơi có rất hiếm.

>>Đặc sản Phú Quốc

Herring xà lách

Cá trích có rất nhiều và ở các vùng biển quanh Phú Quốc năm vì thế, salad ở đây luôn tươi ngon và hấp dẫn. Cá từ biển đã được làm sạch, thái lát mắt rất tốt, vết cắn là miếng mượt mát. Nước chanh, ớt, hành tây rất mỏng và các quốc gia nhỏ được trộn lẫn với cả cá sơ chế.

Cùng đi với món ăn này không thể thiếu rau sống từ rừng trên đảo, dừa nạo, bánh tráng dẻo, cứng rắn và nước sốt làm từ ớt, tỏi và đậu phộng rang trộn với xác thực ngon nước mắm Phú Quốc.

cá trích gỏi

Cá sống có thể khiến nhiều người sợ nhưng để mạnh dạn thử cuộn với rau, dừa, cá trích, nước mắm đặc biệt sẽ thay đổi ngay lập tức nghĩ. Miệng hương vị hơi ngọt chao đảo, cá giòn, thơm thơm, béo dừa beo, cay và thơm ngon, nước sốt thịt thơm ngon, nhưng không có mùi tuyệt vời. Không vì thế mà người ta vẫn có câu: “Delicious sốt mang cá trích dầm – Ông có vợ và đứng xích vào khoảng cách”.

Dễ dàng tìm thấy món salad mộc mạc trong đường April 30, Trần Hưng Đạo … trên đảo.

NĂM TRĂM

Năm Trăm – đặc sản Phú Quốc, chỉ một năm một lần trên đảo. Họ đang phát triển nhanh quá nhanh sau những cơn mưa đầu tiên trong rừng ngập mặn, và mỗi mùa là rất nhanh. Chỉ khoảng hơn một tháng, nhiều thứ để học những kỹ năng mới đúng mùa để thưởng thức nấm tươi nấm tươi từ rừng mang về thế nào là tốt.

nam tram(1)

Có gì tràm nấu với nấm ngon cũng có. Nấm tươi được nấu với hải sản như tôm, cá, mực, đặc biệt là chiên chả cá. Nấm khô được xào với bào ngư hoặc hải sâm. Hoặc thậm chí nấm nấu chàm với thịt gà, thịt lợn và trứng cũng … “Cô chạy”.

Loại nấm này có nhiều ở Phú Quốc và có thể làm súp nấm thịt gà luộc hoặc cá chọn dao rựa, làm thịt chiên cá nhồng nấu với nấm thành viên phải biết … con cú yummy!

Tràm nấm chỉ mọc sau những cơn mưa đầu tiên trong rừng ngập mặn. Lá và vỏ của cây tràm rơi vào lớp mùa trước bắt đầu biến thành lớp mùn là nơi phát triển của nấm tràm. Đẻ trứng ấp ủ trong lớp mùn đất, sau loạt mùa mưa, kích thước nhỏ của nấm đầu tròn ngón tay nhỏ của tôi bắt đầu lấy mình ra khỏi vỏ và lá tràm bảo vệ nó từ mùa giải trước. Năm trăm bắt đầu nở từ từ và kéo dài trong những tháng mùa giảm giá.

Tràm nấm nấu thịt gà

Sau một, hai cơn mưa đầu mùa, những người sống bằng cách chọn nấm bắt đầu chuẩn bị thu hoạch nấm tràm. Họ đi vào rừng, đến thăm khu vực để xem nơi nấm đã bắt đầu phát triển, sau một tuần là có thể đến nơi khác để thu hoạch nấm. Thường họ đi cả gia đình, cặm cụi nhặt cho đến ngày đầy giỏ mới ra.

Ở Phú Quốc, nấm tràm nấu với tôm, mực là một món ăn phổ biến, nhưng các mùa tiếp theo cũng có. Nhưng nếu họ đã có một chút, dao rựa hoặc thanh kiếm cá làm thịt chiên cá nhồng nấu với nấm công viên, đây thực sự là cú tuyệt vời. Khi chuẩn bị thức ăn, đập vào nồi nước sôi một số vịt như hạt tây hay đậu xanh để uống trà ăn trứng vịt, ăn kiểu này cũng là một hương vị độc đáo của món nấm tràm.

Tràm mực nấm nấu ăn

Món ngon kích thích vị giác tại Phú Quốc

Nhưng những cây nấm nhỏ khi nấu chín bọt rất giòn, nhai càng thấy lây lan như hơi đắng dần dần, dần dần lan rộng. Ăn miếng đầu tiên có thể ngạc nhiên, miếng thứ hai, thứ ba … họ thưởng thức và sau đó every’d bao giờ ăn, ăn nhiều, ăn mãi mà không chán.

Bánh tét cắt

Đây là chiếc bánh “độc quyền” một trong những đặc sản của huyện đảo Phú Quốc. Thường thì mọi người chỉ sử dụng lá để nhìn chằm chằm phần hình nón, vì bất cứ lý do đã không hiểu rằng người dân ở đây sử dụng nó để bọc bánh tét một đòn hình tam giác.

phần bánh tét
Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Kiên Giang

Lá phần hẹp, không to như lá chuối nên rất khó khăn. Và cảng phải cẩn thận vì bánh được gắn với các gân, không thể mềm như tre. Vặn chặt quá chín không đều, chất lỏng nóng nước lên bánh mì, bột nhão. Đó là bánh tét bình thường với nếp, đậu xanh, thịt lợn chỉ nhưng lá gói với những điều đặc biệt làm bánh mì dường như đặc biệt cũng mang lại nhiều hơn.

Jade nước ép bánh màu xanh của lá dứa ngọt ngào và ngon, hương thơm, thật khó cưỡng lại. Khi ăn, gạo đậu xanh trộn lẫn với thịt, thịt mỡ, mùi lá dứa thơm, rất tuyệt vời.

Véo

Những “quả cành” sau khi chế biến thành món ngon, mày râu đang rất “nổi tiếng” bởi dinh dưỡng của nó. Từ pinch, người là những món ăn phong nha làm từ chiên, nấu cháo, ăn mù tạt …

Cách phổ biến nhất là ăn kẹp nướng. Nhum sau khi xử lý sơ bộ để phát sáng lửa than thẳng lên, cho đến khi mùi phát ra. Các thực phẩm, các phần cụ thể của thịt với muối và hạt tiêu trong tiêu chanh sẽ cảm nhận được nhúm béo béo thơm thơm. Ai thích lạ hơn là mù tạt vào và ăn sống, uống nhiều bia hơn là rất thú vị.

Phú Quốc nhúm

Ngoài ra, các món canh cũng là nhúm chiên ngon hay véo Tương tự, sự giúp đỡ nhanh chóng lấy lại sức mạnh. Đặc biệt, các cuộn pinch. Thịt nhúm tươi với các loại gia vị tiêu, hành, nước mắm và trộn, add chiên, ăn với cuộn nướng, salad, chuối nhúng vào nước mắm Phú Quốc là kết quả không bao giờ có thể quên.

Lưu Phú Quốc, chọn một món ăn mỗi ngày là sẽ pinch off một số trẻ em sợ những cái gai nhọn ngay lập tức.

Điều trị nó MAI GRILL

Cả hai vỏ sò cạnh để ngày mai, nhưng thịt nhão, không ngon, mỗi chất chỉ tập trung vào hai lớp cơ nối liền hai mảnh sò, được gọi là “còi”. Từ thịt để làm cho tiếng lóng này, người phát minh ra rất nhiều món ăn đặc biệt, nhưng hương vị thơm ngon và giữ biên bản phải được xem là ngày mai nướng. Dù nướng hay ớt rang và muối là không giống nhau đậm. Chỉ cần nói chuyện, chỉ giữ mỗi chuỗi tiếng còi tươi hoặc ướp muối mơ hạt to, đã bị đâm nhiều mà động vật thân mềm trong ớt đỏ tươi, nướng trên than củi là một trải nghiệm khó quên.

Border tiếng còi vào ngày mai

Các nướng phải khéo léo, không quá dài như sừng quá khô, cứng, mới chuyển vàng. Khi ăn, tỷ suất lợi nhuận ngày mai tiếng còi kết hợp với chao, rau húng, rau diếp cá, xà lách, chuối, dưa leo … Mỗi mảnh sừng dai và giòn quyện với vị ngọt mặn của muối hột, ớt tươi cay xé lưỡi và mùi thơm đặc biệt của chao, thảo dược cho khó để mô tả những gì bạn cảm thấy vòng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang