Thiên Thanh Resort Phú Quốc

Du lịch bụi Phú Quốc

Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Dương Đông, Phú Quốc.

Khách sạn 3 sao.

Trải dài trên diện tích 10.000 m2, với bãi cát trắng của gần 100m bờ biển riêng biệt, Thiên Thanh Resort Phú Quốc tạo cho Quý khách một không gian yên tĩnh, thoải mái vui đùa cùng sóng biển. Hãy tận hưởng vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở resort tuyệt đẹp này!

Thiên Thanh Resort, tiêu chuẩn 3 sao luôn thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ giặt là/giặt khô, phục vụ ăn tại phòng, nhà hàng, quán bar cạnh bể bơi, dịch vụ Internet.

Nhằm mục đích mang đến cho Quý khách sự yên tĩnh, thoáng mát, trong lành Thiên Thanh resort xây dựng thành những dãy phòng độc lập, riêng biệt. Resort bao gồm 3 loại phòng với 3 khu riêng biệt. Tất cả 35 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

khach-san-phu-quoc-1

Khách sạn đặc biệt có 44 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, phòng không hút thuốc, ban công, tivi. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bể bơi ngoài trời, vườn, bãi biển riêng, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Thien Thanh Resort là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. ( cty du lich )

Nhà hàng với khả năng phục vụ trên 100 khách, được đặt bên cạnh bờ biển. Thực đơn phong phú kiểu Âu, Á, Việt với những nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon của vùng biển Phú Quốc.

Vị trí
Thiên Thanh resort tọa lạc tại số 78 đường Trần Hưng Đạo, nằm sát cạnh bãi biển Dương Đông, trung tâm của đảo Phú Quốc. Cách sân bay Phú Quốc 15 phút taxi và 30 phút từ bến tàu Bãi Vòng. Hàng ngày có các chuyến bay nối liền đảo với TP.HCM, Cần Thơ, Rạch Giá. Phú Quốc cách Rạch Giá 120km đường biển.

Khách sạn Phú Quốc