Kinh nghiệm đặt tua du lịch Phú Quốc

Phú Quốc thường được du khách yêu mến đặt tên là hòn đảo ngọc bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Lượng khách du lịch tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây ngày càng đông. Chính vì thế mà các tua du lịch Phú Quốc cũng ngày càng phong phú và đa dạng về các gói dịch vụ mà các công ty lữ hành đưa ra. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý một số điều để có thể lựa chọn công ty du lịch đáng tin cậy và nhận được sự phục vụ tốt nhất.

bai-sao-phu-quoc-2

Đặt tua du lịch Phú Quốc tại công ty uy tín

Trong tình trạng nhiều công ty lữ hành hoạt động trên thị trường như hiện nay thì việc kiểm tra kĩ càng về các công ty này trước khi lựa chọn đặt mua tua là hết sức cần thiết.

Trước tiên bạn cần phải xác định tua du lịch Phú Quốc mình cần là dạng tua như thế nào, sau đó lựa chọn ra một công ty có triển khai những tua theo đúng nhu cầu của mình. Bởi mỗi công ty sẽ có thế mạnh riêng về một mảng nào đó. Khoanh vùng trước như vậy giúp bạn lựa chọn được những công ty có ưu thế nhất, chất lượng phục vụ có thể được đảm bảo hơn ở một mức độ nào đó.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-phu-quoc-3

Bước quan trọng tiếp theo là xác minh thực chất hoạt động của công ty lữ hành. Tốt nhất nên đến văn phòng công ty để có thể trực tiếp đặt tua và quan sát chất lượng phục vụ của nhân viên. Đồng thời để tránh tình trạng gặp phải những công ty mập mờ trong cách thức hoạt động.

Tùy vào điều kiện kinh tế của mình mà bạn nên chọn những công ty phù hợp. Tuy nhiên càng là những công ty có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường thì sẽ càng khiến bạn hài lòng về chất lượng phục vụ.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-phu-quoc-7

Quan tâm về chất lượng dịch vụ

Hiện tượng “treo đầu dê bán thịt chó” khá phổ biến trong thời gian gần đây khiến rất nhiều du khách bức xúc. Khác hẳn với những gì được lên lịch sẵn trong tờ lịch trình được xem trước đó, bạn phải chịu những sự phục vụ kém hơn rất nhiều so với mức tiêu chuẩn trong tua của mình.

Ví dụ như thay vì được đi xe đời mới, điều hòa mát lạnh thì bạn phải chen chúc trong những chiếc xe cũ mèm, nóng bức; Hoặc thay vì được ở phòng 3 sao bạn phải ở trong những nhà nghỉ chật chội, thiếu thốn vật dụng sinh hoạt.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-phu-quoc-2

Những cách phục vụ kém như thế này thường xảy ra ở những tua “giá rẻ bất ngờ” của những công ty du lịch mùa vụ. Nếu không may gặp phải trường hợp này bạn vừa phải mất tiền lại phải chịu đựng một chuyến đi đầy những điều khó chịu. Chính vì thế bạn nên nghiên cứu kĩ lịch trình, đối chiếu giá của nó cùng với những tua có cùng mức độ phục vụ của những công ty khác. Đừng vì ham rẻ mà người chịu thiệt cuối cùng là mình.

Trong trường hợp tua của những công ty uy tín xảy ra sai sót như vậy bạn phải lập tức phản ánh với nhân viên công ty để được điều chỉnh phương cách phục vụ tiêu chuẩn.

Khi đặt tua bạn nên kiểm tra kĩ mình sẽ được hưởng những quyền lợi như thế nào và bắt buộc phải có điều khoản bồi thường từ phía công ty lữ hành khi chất lượng phục vụ kém. Đây là hành động bạn nên có để đảm bảo quyền lợi của mình.

Nghiên cứu kĩ lịch trình

Tua du lịch Phú Quốc là tua biển đảo, phải di chuyển rất nhiều giữa các đảo nên bạn nên chọn những tua có bố trí thời gian nghỉ ngơi và di chuyển hợp lí để đảm bảo tham quan được nhiều nơi nhưng lại không quá mệt. Với những bạn say sóng thì nên lựa chọn tua tham quan những hòn đảo chính, phong cảnh đẹp, ít di chuyển nhiều để đảm bảo sức khỏe.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-phu-quoc-6

Việc lựa chọn một công ty đáng tin cậy là rất quan trọng khi bạn quyết định thực hiện đặt mua tua du lịch Phú Quốc. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng chuyến đi của bạn. Hi vọng với những kinh nghiệm Đất Việt Tour chia sẻ trên đây bạn sẽ trở thành du khách thông thái, có những sự lựa chọn thông minh.

Để biết thêm thông tin về tua du lịch Phú Quốc của Đất Việt Tour quý khách liên hệ :

Cty Du Lịch Đất Việt
– 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM hoặc qua tổng đài tư vấn: (028) 3989 7562.
– Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Nguyễn Kiều – Đất Việt Tour

Cẩm nang du lịch Phú Quốc