Thêm một resort hạng sang năm 2016

novotel

Ngày 18/01/2016, Vingroup ra mắt Novotel Phú Quốc Resort, cung cấp các tùy chọn mới cho phòng khách sạn truyền thống và biệt thự du khách đẳng cấp thế giới.

>>> du lịch phú quốc
Novotel Phú Quốc Resort được xây dựng trên lô SR3, kích thước 7,3 ha, Sonasea Villas & Resort Resort nằm ngay trong trung tâm của Bãi Trường Beach. Để bắt đầu xây dựng vào cuối năm 2014, chỉ hơn một năm, Novotel Resort Phu Quoc Resort đã hoàn thành và khai trương tháng 1/2016 lần đầu tiên.

novotel
Khu nghỉ mát có 400 phòng và biệt thự hướng biển sang trọng, vui chơi giải trí, nhà hàng, hải sản, phong cách buffet, Á ,, châu Âu quầy bar hồ bơi, quầy bar ở sảnh, câu lạc bộ trẻ em, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi dành cho trẻ em 100 m², hai hồ lớn và mỗi nhóm 500 m² … Đặc biệt, sự phức tạp cũng có 3 phòng hội nghị, bao gồm kích thước của căn phòng lớn nhất của 350 chỗ ngồi, 2 phòng liền kề nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu cho các hội nghị, hội thảo, đánh giá cao khách hàng hoặc các sự kiện lớn.

Tập đoàn quản lý khách sạn Accor (Pháp) được lựa chọn bởi các nhà đầu tư để quản lý và vận hành thiết bị phức tạp nhằm mục đích cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu phức hợp được xây dựng trên tiêu chuẩn rất cao của Accor, và hoạt động theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này, do đó, các nhà đầu tư tin rằng Novotel Phú Quốc Resort sẽ đón khách hàng tuyệt đối trong phức tạp này.

Tại thời điểm này, các Novotel Phú Quốc Resort là một khách sạn gắn liền thương hiệu quốc tế lớn ở đảo Pearl, khu nghỉ mát là thương hiệu đầu tiên của Accor Novotel và hệ thống tại Việt Nam có quy mô lớn hơn.

Tọa lạc trong một khu vực trung tâm sân bay Bãi Trường Phú Quốc tế chỉ 5 phút đi xe, đi lại thuận tiện đến khu vực hành chính cấp huyện trong những nơi hòn đảo và nổi tiếng trong quần đảo Pearl, Villas & Resort Sonasea thường Novotel Phú Quốc Resort, đặc biệt, đã được rất nhiều du khách, “mục tiêu” có sẵn kế hoạch du lịch Phú Quốc trong năm tới.

Với lưu lượng hành khách giảm phát triển, trong khi các phòng thực sự cung cấp không đủ đáp ứng nhu cầu, sự phức tạp là một quy mô lớn quốc tế mang thương hiệu Novotel Phú Quốc Resort Tết hoạt động đúng kế cận để giúp thu hút nhiều khách du lịch , khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài Đảo Pearl.

Xem thêm: Eden Resort Phú Quốc tưng bừng ưu đãi dịp sinh nhật 5 tuổi