Eden Resort Phú Quốc tưng bừng ưu đãi dịp sinh nhật 5 tuổi

Sinh nhật 5 tuổi, Eden Resort Phú Quốc đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị Việt Nam đến du lịch đảo Phú Quốc.

Eden Resort Phú Quốc ưu đãi sinh nhật tưng bừng 5 năm

Để kỷ niệm 5 năm thành lập (10/10/2010 – 2015/10/10), từ nay đến 23/12, tất cả khách hàng khi đặt phòng nghỉ tại Eden Resort Phú Quốc cho giai đoạn từ 13/11 đến 23 / 12, sẽ được miễn phí để sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng Việt nhà hàng cho mỗi đêm lưu trú. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội để tham gia khám phá đảo Nam, hãy thử những thức uống và thưởng thức màn trình diễn của các ban nhạc miễn phí Philippines.

Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 9.000 m² với phong cách kiến ​​trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Khu nghỉ mát này bao gồm 106 phòng và 4 sao bungalow tiêu chuẩn đã được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Cho dù trong bất kỳ phòng nào, bạn cũng có thể thưởng thức sự bao la đẹp của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ, bí ẩn của các ngọn núi xung quanh.

eden-phu-quoc-ivivu-10

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với những khoảnh khắc lãng mạn ở đây.

eden-phu-quoc-ivivu-9

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc có hai nhà hàng và quầy bar, tất cả đều hướng biển. Nó là vị trí lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời tại bãi biển, thưởng thức đồ uống hoặc thậm chí thưởng thức bữa ăn sáng, buổi chiều muộn. Nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và Gala Diner theo yêu cầu của bạn để có thể thưởng thức một loạt các món ăn phương Tây và thoải mái như trái cây, bánh ngọt, trứng, bánh ngọt, bánh quế, sữa chua, cùng với đặc sản địa phương …

Breezee Bar

eden-phu-quoc-ivivu-11

Unique khu spa riêng. Ảnh: iVIVU.com

eden-phu-quoc-ivivu-12

Ngoài ra, Eden Resort Phú Quốc có bốn phòng massage nằm trên hồ lãng mạn nhìn ra biển rộng lớn, sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một cảnh trữ tình, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và phục hồi sức khỏe sau một cù lao động ngày.
eden-phu-quoc-ivivu-3