Suối Tranh Phú Quốc đẹp mộng mơ

suoi

Đến Phú Quốc, nhất định bạn phải ghé thăm suối Tranh, thưởng thức các dòng tranh giữa núi nơi hoang sơ của đảo ngọc.

ấp Suối Tranh nằm ở Suối Mây, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc, trung tâm Dương Đông khoảng 9 km về phía nam.

>>> Không có chuyện cấp nước cho Phú Quốc ngày lễ

Theo người dân địa phương nói, bức tranh vẽ trên các dòng trên với một màu xanh của rừng đẹp như tranh vẽ. Theo truyền thuyết, tên của nhà thơ Tranh suối nằm ở 1963 Đông Hồ khi ông đến đây cho chuyến đi của nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp thơ mộng của rừng tắm trong dòng suối mát, nhẹ nhàng.

suoi

Du khách sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên quyến rũ, hãy thử cảm giác bị chinh phục bởi những dòng suối đầu nguồn dọc theo dòng suối, là một con đường đủ cho hai người nắm tay nhau đi bộ. Khi họ đi, du khách thoải mái ngắm rêu xanh bao phủ đá mềm mại của cô hoặc trên thân cây màu xám xanh, cây phong lan bám hoa đầy màu sắc, mỗi khi gió qua lắc lư trông rất có mắt như …

suối Tranh chảy dọc đá kẽ ở áp suất cao nên có, thời gian chảy chậm hơn, mềm mại, trắng trong hoa lụa màu xanh và cây cối. nước suối tinh thể rõ nét, rất nhiều du khách đến bàn tay của các nước vọc cảm thấy cảm giác mát mẻ như thế nào nước đó xua tan mệt mỏi.

>>> du lich he phu quoc

Thăm suối Tranh, họ có thể tìm địa điểm phù hợp, du khách có thể dừng lại để nghỉ ngơi, cắm trại, câu cá ở suối có thể và thưởng thức các món cá ngon ngay tại chỗ. Một nơi nào đó, một vài du khách thỏa thích đắm mình dưới dòng hoặc dựa vào rêu đá, bàn tay thần kinh nghe ríu rít suối, ríu rít tiếng chim hót vui vẻ trong không khí trộn rừng thỉnh thoảng hương hoa.

Trong bầu không khí thanh bình, đẹp Tranh suối hoang sơ, bỗng đâu đó vang vọng lời bài hát du dương: “Việc bổ nhiệm với tôi đến suối, rừng sương mù mờ chiếu ánh trăng chiều ….” (Mặt trăng mờ bên suối – Lê Mộng Nguyên), làm cho các khách du lịch linh hồn không thể tin được thư giãn.

Xem thêm: điểm tham quan