Không có chuyện cấp nước cho Phú Quốc ngày lễ

han han

Huỳnh Thanh Hà – Phó Giám đốc Chi nhánh Phú Quốc xác nhận cung cấp nước dự trữ nước hiện tại trong hồ Dương Đông, xã Dương vẫn có thể cung cấp cho người dân trên đảo ít nhất 3 tháng.

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc

Trước thông tin các tỉnh miền Tây hạn hán khắc nghiệt trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở Rạch Giá (Kiên Giang) chỉ cung cấp nước cho hơn 5-7 ngày mọi người, những ngày này trong thông tin huyện đảo Phú Quốc xuất hiện cung cấp nước chi nhánh sẽ không cung cấp nước cho người dân trong các ngày lễ (29, 30-4 và 1-5).

han han

Trước thông tin này, nhiều người lo lắng hoảng sợ không biết trong cuộc sống những ngày này sẽ như thế nào. Nhiều công ty du lịch cũng đang lo lắng các hoạt động kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng.

>>> tin tức

28-4 buổi sáng, Tuổi Trẻ đã nói chuyện với ông Huỳnh Thanh Hà – Phó Giám đốc chi nhánh cấp nước Phú Quốc.

Ông Hà cho biết trong 3 ngày qua, có rất nhiều người gọi điện để hỏi về vấn đề này, ông cũng rất ngạc nhiên về điều này, không biết nơi mà thông tin này ra ngoài.

Ông Hà cho biết, dự trữ nước trong hồ chứa Dương Đông, xã Dương vẫn có thể cung cấp cho người dân trên đảo ít nhất 3 tháng. Trong khi ít hơn 3 tháng, mùa mưa đã đến với người dân và du khách có thể yên tâm.

“Đối với những người ở phía bắc của xã đảo không có đường ống dẫn nước, nguồn cung cấp nước Phú Quốc bố trí chi nhánh cho phép nước từ tàu chở dầu trong đường ống vận chuyển cung Dương Đông” – ông Hà nói.

Xem thêm: Phú Quốc – Điểm du lịch hot mùa hè do có đường bay thẳng