Sim Garden Resort Phú Quốc (Charm Resort cũ)

Tua du lich Phú Quốc

Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Khách sạn 3 sao.

Sim Garden Phú Quốc là một Resort 3 sao mang một nét cổ xưa với lối kiến trúc đơn giản không cầu kì. khu liên hợp vui chơi giải trí bao gồm nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm, masage chân. Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 2 km, trên trục đường Trần Hưng Đạo trải dài theo đường biển hướng về An Thới.

Tổng thể 2621 - Sim Garden Resort (Charm Resort Cũ)

Khu nghỉ dưỡng gồm 34 phòng với nhiều loại phòng được thiết kế ấn tượng với chất liệu bằng gỗ, có ban công nhìn ra khoảng sân vườn tươi xanh.

Đến đây quý khách sẽ được thấy một khu nhà gỗ cổ kính với lối kiến trúc thật độc đáo, mang lại cảm nhận sang trọng đích thực cùng với cảm giác được sống và gắn kết với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng gồm 34 phòng với các hàng phòng Standard 1, Standard 2 và Standard 3 được thiết kế ấn tượng, có ban công nhìn ra khoảng sân vườn xanh tươi. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại.

Với khoảng không gian tươi mát của làn gió mang vị mặn của biển, quý khách sẽ được thưởng thức của Phú quốc và nhiều món ăn mang hương vị Âu Á.

Coco Bar của Sim Garden Phú Quốc không chỉ có những thức uống truyền thống và nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ được thưởng thức thêm những cocktail riêng biệt mang đậm nét duyên dáng của Sim Garden Resort Phú Quốc. Còn Ahoy Saloon là nơi được thiết kế dành cho bạn thư giãn vào buổi tối. Hãy đến Ahoy Saloon để hòa mình vào những dòng nhạc house, hip hop, hay dance sôi động và hào hứng. Hơn thế nữa, với sự góp mặt thường xuyên của ban nhạc Philipino và những bài hát của họ, chắc chắn mang đến cho bạn những giây phút thật vui vẻ với bạn bè.

Một cảm giác yên bình với khoảng không gian yên tĩnh mang một chút gì đó đậm chất người Việt Nam cộng vào đó là trang thiết bị phòng ốc hiện đại, Sim Garden Resort (Phú Quốc Charm) Resort tin chắc rằng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sự thư giãn tuyệt đối.

Vị trí

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 2km, trên trục đường Trần Hưng Đạo trải dài theo đường biển hướng về An Thới. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 6 – 7km.

Khách sạn Phú Quốc