Rộn ràng cuộc thi đua thuyền ở Phú Quốc

thuyen

Sáng 5-5, tại bãi biển Dinh Cậu, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, các thuyền buồm mở rộng Kiên Giang – Phú Quốc vào năm 2016 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kiên Giang và Công ty cổ phần Thiên Vũ tổ chức quảng cáo mở ra.

>>> Những vật dụng thiết yếu khi đi máy bay

Đây là giải đấu trong chuỗi các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2016 Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long. Giải đấu có 54 vận động viên của 27 đội, trong đó có ba đội nước ngoài và 3 đội trong tỉnh Kiên Giang.

thuyen

Các vận động viên cạnh tranh cho hai thân thuyền Catamaran loại công nghệ vật liệu PPC bằng cách nghiên cứu sản xuất ô tô Công ty Cổ phần Việt Nam-Séc. cẩm nang

Nhân dịp này, du khách đến tham quan, nghỉ mát ở đảo Phú Quốc sẽ được trải nghiệm thú vị khi chứng kiến những cánh buồm nhiều màu sắc trên bầu trời màu xanh nước biển.

Ban tổ chức cuộc đua cũng hy vọng giải đấu sẽ góp phần vào việc chèo thuyền trở nên phổ biến hơn ở Kiên Giang, phong trào khuyến khích việc thực hành của môn học này trong các tỉnh có biển.

Sau lễ khai mạc, các tay đua cạnh tranh trên bãi biển đẹp Dinh Cậu để chọn ra các đội bóng tốt nhất trong trận chung kết.

Trong buổi sáng, cuộc thi đã thu hút gần 1.000 người đến xem và cổ vũ.

Xem thêm: bí quyết du lịch phú quốc