Những vật dụng thiết yếu khi đi máy bay

nước uống

Uống nước, kem dưỡng ẩm, bông bịt tai là mặt hàng không thể thiếu nếu bạn muốn tránh nhiễm trùng hay mệt mỏi sau chuyến bay.
1. Snacks

Ngồi trên một chiếc máy bay trong nhiều giờ sẽ gây ra hệ thống tiêu hóa của bạn làm việc ít hơn. Mang theo một quả táo hoặc lê trong túi xách tay để bổ sung chất xơ kịp thời cho cơ thể. Tránh ăn cao calo, khi nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là để giúp thức ăn buồn không được hài lòng.

tin tức

2. Chất dưỡng ẩm

Nhiệt độ và không khí lưu thông trong các trung tâm sân bay và du lịch có thể khác nhau rất nhiều. Điều này có thể làm cho làn da của bạn khô, ít sắc nét. Đừng quên chăm sóc da tại nhà, mang theo một hộp dưới kem dưỡng ẩm để ngăn chặn những tác hại của môi trường.

nước uống

3. Nước uống

Mất nước không chỉ dẫn đến thiếu năng lượng, mà còn làm suy yếu khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, làm giảm khả năng chống nhiễm trùng. Vì vậy, hãy tự hỏi khi chuẩn bị một chai nước trên máy bay, tránh đồ uống có cồn và caffeine.

Du lich nha trang le 30-4

4. thuốc nhỏ mũi Saline

Khô thời tiết mùa đông, kết hợp với không khí trong cabin sẽ khô và mũi của bạn sẽ dễ bị nhiễm trùng. Vì vậy, mang theo một chai nhỏ xịt nước muối để dưỡng ẩm cho mũi của bạn và tránh nhiễm trùng.

5. Kem dưỡng da

Tương tự như vậy mũi, lau khô tay nứt cũng dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Mang kem bôi tay, kèm theo một đôi găng tay làm bằng bông mà bạn có thể tận hưởng liệu pháp spa thực hiện bởi chúng trong khi ngồi trên máy bay.

6. Bông bịt tai

Tiếng ồn của máy bay có thể làm cho bạn khó chịu và gây ra vấn đề thính giác tạm thời. Vì vậy, mang nút tai hoặc tai nghe chống ồn, do đó bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và bảo vệ đôi tai của mình.

Xem thêm: Thưởng thức ốc hương nướng Phú Quốc