Rocosy Resort & Spa Phú Quốc

rocosy-resort-spa-phu-quoc

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, nơi tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, nhưng Rocosy Resort & Spa Phú Quốc không ngập nước.

Những người đến Rocosy Resort & Spa Phú Quốc dễ dàng xác định chỉ bằng một bức tranh dưới một rừng các hình ảnh khác của khu nghỉ mát. Bởi vì nó là sự khác biệt mà không phải là dễ thương bất kỳ khu nghỉ dưỡng 3 sao cũng có.

>>Khách sạn

Trong nhiều khu du lịch tập trung trên đường Trần Hưng Đạo, bên cạnh Long Beach, sau đó Rocosy Resort & Spa Phú Quốc Resort nằm gần trung tâm của hầu hết các thị trấn Dương Đông, chỉ mất 7 phút đi bằng taxi. Và nó cũng là một sân bay 15 phút Dương Đông trên một chiếc xe máy hoặc taxi. Xung quanh khu nghỉ mát có nhiều cửa hàng, nếu bạn muốn món ăn rẻ và ngon hay thức ăn nấu trong Rocosy Resort & Spa Phú Quốc không phải là đẹp hay đắt tiền.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Rocosy Resort & Spa Phú Quốc là phong cách nhiệt đới rõ ràng đó. Các vui vẻ, thoải mái, phát tia mát lan những ngôi nhà nhỏ xinh đẹp trên bất động, cho đến khi dứa nổi trong gió, những ngôi nhà cao cảnh sân với trụ cột sơn màu đỏ với những bãi biển cát trắng và phim rõ ràng mịn, nước biển trong xanh.

Đối với những người yêu thích sự đơn giản, gọn gàng phòng tại Rocosy Resort & Spa Phú Quốc là không có điểm để đổ lỗi. Rất ít của cải, chỉ cần một hoặc hai giường lớn nằm giữa phòng. Chỉ còn 3 phòng gần như màu duy nhất: màu trắng, ánh sáng màu xám và màu vàng. Sàn và trần nhà ốp. Ngoài các mặt hàng cơ bản của đồ nội thất, truyền hình, trong phòng một vài bức tranh không còn bất kỳ vật trang trí khác. Nhưng với ấm, sau đó họ nhìn một chút lạnh.

Do diện tích tương đối nhỏ của khu nghỉ mát không giống như khu nghỉ mát khác bãi biển Rocosy Resort & Spa Phú Quốc, rất gần với các ngôi nhà. Nếu bạn cho thuê nhà gần biển, chỉ cần 10 feet, bạn tiếp cận với bãi biển Rocosy. Rocosy của các bãi biển đẹp, đặc biệt trong những ngày nắng. Chỉ cần sóng freak, nước trong, cát mịn. Bể hoặc chỉ đơn giản là đặt trên một chiếc ghế trong ánh mặt trời, đọc một cuốn sách là hết sức đáng kinh ngạc.

rocosy-resort-spa-phu-quoc

Luxury Spa Resort & Spa Phú Quốc Rocosy liên kết với cát dẫn đến biển. Các nhân viên chuyên nghiệp spa trong trang phục truyền thống châu Á, sẽ giúp khách có được trở lại cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Khách có thể chọn các gói spa như massage chân, massage cơ thể, hairleg, merdicure …

Đến thăm khu nghỉ dưỡng Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc

Thái độ của các nhân viên của Rocosy Resort & Spa Phú Quốc là không chuyên nghiệp. Du khách nói rằng họ là những nhân viên tại khu nghỉ mát rất nhiều, du khách nói rằng họ không.

Không có thực phẩm và nó được xen kẽ sáng tại loại và số lượng. bán của nhà hàng khách sạn khó chịu và tốn kém. May mắn thay, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng xung quanh các cửa hàng, do đó, có vấn đề này nhiều cho đội khách.

Phòng tắm tương đối suôn sẻ, vì vậy bạn phải thực sự cẩn thận khi sử dụng chúng, đặc biệt là nếu đi du lịch với gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang