Đến thăm khu nghỉ dưỡng Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc

sasco-blue-lagoon-resort

Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc nằm gần bờ biển của Quốc Định Đền Phú Cầu không xa, Sân vận động Đông Dương Đình Cầu – một tour du lịch Phú Quốc nổi tiếng địa điểm

sasco-blue-lagoon-resort

Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc Phú Quốc khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, sở hữu một bãi biển riêng, spa và dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay Phú Quốc. Các tiện nghi tại tòa nhà Sasco Blue Lagoon Resort được thiết kế trang nhã với đồ nội thất hiện đại và hệ thống cửa sổ bằng gỗ và chủ yếu là cung cấp tối ánh sáng tự nhiên.

>> Tour du lịch Trung Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các phòng mở ra ban công với tài sản 75 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, minibar, két an toàn bảo mật, … Du khách có thể truy cập và sử dụng Internet tốc độ cao Wi-Fi miễn phí, truyền hình vệ tinh TV với nhiều kênh nổi bật. Phòng tắm có bồn tắm, vòi hoa sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà, khách sạn cũng được phục vụ hàng ngày. Ngoài ra, Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc cũng nói thêm tiện nghi như nước đóng chai và đồ trong nhà tắm miễn phí.

sasco

Khi đặt phòng tại Sasco Blue Lagoon Resort, khách có thể sử dụng tiện nghi để giải trí và thể thao mà khách sạn đã được xây dựng như quần vợt chơi, bơi lội, thư giãn trong spa, hoặc tham gia Sim thịt nướng ngoài trời trên bãi biển hoặc khách sạn bể bơi. Với bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày, hệ thống phủ sóng Wifi Internet ở tất cả các phòng và khu vực công cộng, Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quocthuc là điểm lý tưởng của du khách chuyến bay Phú Quốc, tham quan và nghỉ mát tại hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc đặt.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng