Phú Quốc – Vùng đất của những món ngon đặc sản

goi

Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, có thể ngắm hoàng hôn trên đại dương, cũng có giá trị một lần trong đời. Phú Quốc còn giữ đặc sản riêng của mình, nơi có rất hiếm.

gỏi cá trích

Cá trích có rất nhiều và ở các vùng biển quanh Phú Quốc năm vì thế, salad ở đây luôn tươi mới và hấp dẫn.

Cá từ biển đã được làm sạch, thái lát mắt rất tốt, từng miếng mát mịn của cô. Nước chanh, ớt, hành tây thái độ rất mỏng và nhỏ trộn với cả cá sơ chế. Điều này xuất phát món rau sống không thể thiếu từ rừng trên đảo, dừa nạo, bánh tráng dẻo, dai và được làm từ ớt, tỏi và đậu phộng rang trộn với các món ăn chính hãng nước sốt thơm ngon của Phú Quốc.

tấm cá sống có thể làm cho nhiều người sợ để mạnh dạn thử nhưng cuộn với rau, dừa, cá trích, nước mắm suy nghĩ đặc biệt sẽ thay đổi sớm.

>>> Nấm mối – Món ngon trời ban

Miệng vị hơi ngọt chao đảo, cá giòn, thơm thơm, béo dừa beo, cay và thơm ngon, ngon nước mắm thịt, nhưng không có mùi tuyệt vời. Vì vậy, mà người ta không còn có một câu nói: “Ngon dầm nước mắm mang cá trích – Ông có vợ và đứng xích vào xa”. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món salad mộc mạc trên đường 30 Tháng 4, Trần Hưng Đạo … trên đảo.

Năm trăm

Tràm nấm – Phú Quốc đặc sản, chỉ một lần một năm trên đảo. Họ đang phát triển nhanh quá nhanh sau những cơn mưa đầu tiên trong rừng ngập mặn, và cũng nhanh chóng mùa giảm giá. Chỉ khoảng hơn một tháng thôi, rất nhiều để học các kỹ năng mới đúng mùa để thưởng thức nấm tươi nấm tươi từ rừng mang về thế nào là tốt.

goi

Có gì tràm nấm nấu với thơm ngon cũng có. Nấm tươi nấu với hải sản như tôm, cá, mực, cá chiên đặc biệt là các thành viên. Nấm khô được xào với bào ngư hoặc hải sâm. Tràm hoặc thậm chí nấu nấm với thịt gà, thịt lợn và trứng cũng … “cháy lan.”

Những nhỏ khi nấm được nấu chín giòn xốp, và ngày càng được xem như nhai lan đắng nhẹ dần, lan rộng. Ăn miếng đầu tiên có thể ngạc nhiên, miếng thứ hai, thứ ba … họ thưởng thức bản thân và sau đó muốn ăn mãi, ăn nhiều, ăn mãi mà không chán.

Tuy nhiên, du khách đến Phú Quốc xa có thể thưởng thức bất cứ lúc nào tràm nấm nhưng không nấm tươi được sấy khô và nấm đông lạnh.

cắt Bánh Tết

Đây là một chiếc bánh với “độc quyền” một trong những đặc sản của huyện đảo Phú Quốc. Thường thì mọi người chỉ sử dụng nón lá nón bảo mật khó để lá, vì bất cứ lý do đã không hiểu rằng người dân ở đây sử dụng nó để thổi banh tet gói thành hình tam giác.

Lá phần hẹp, không to như lá chuối nên rất khó khăn. Và cảng phải cẩn thận vì bánh được gắn với tĩnh mạch, có thể không mềm như tre. Tied để họ nấu chín không đều, quá lỏng lẻo, những chiếc bánh nóng nước, nhão.

Đặc biết đến xa Phú Quốc

Ngoài ra các loại bánh Tết thường lệ với, đậu xanh nếp, thịt lợn một mình nhưng lá gói với những điều đặc biệt để làm bánh mì dường như cũng đặc biệt hơn.

Bằng xanh nước cốt bánh lá dứa ngọt và thơm ngon, hương thơm, khó có thể cưỡng lại. Khi ăn, gạo đậu xanh trộn lẫn với thịt thịt, chất béo, mùi lá dứa thơm, rất tuyệt vời.

món ăn véo

Những “quả cành” sau khi chế biến thành các món ăn ngon, là mày râu được “ưa thích” của dinh dưỡng của nó. Từ nhúm, mọi người món ăn phong nha làm từ chiên, cháo nấu chín, ăn mù tạt …

Là cách phổ biến nhất để ăn kẹp nướng. Nhum sau khi sơ chế cho sáng lửa than thẳng lên, cho đến khi mùi phát ra. Thần Thực Tử, các phần cụ thể của thịt với muối và hạt tiêu trong tiêu chanh sẽ cảm nhận được chất béo nhúm béo thơm thơm. Ai thích lạ hơn là mù tạt và ăn sống, uống rượu bia nhiều, rất thú vị.

Đặc biết đến xa Phú Quốc

>>> du lich phu quoc

Ngoài ra, các món canh cũng ngon chiên kẹp kẹp hoặc không kém, giúp lấy lại sức mạnh một cách nhanh chóng. Đặc biệt, các cuộn nhúm. Thịt nhúm tươi của các loại gia vị với hạt tiêu, hành tây, hỗn hợp nước sốt ngon, thêm chiên, phục vụ với bánh tráng nướng, xà lách, chuối nhúng vào cá kết quả như Phú Quốc là không thể quên.

Nướng biên tập mơ sừng

Cả hai vỏ sò biên giới tiếp theo, nhưng nhão thịt, không ngon, mỗi chất chỉ tập trung vào lớp hai cơ kết nối hai miếng hàu, được gọi là “còi”.

Từ thịt để làm cho tiếng lóng này, người phát minh ra một loạt các món ăn, nhưng đặc biệt ngon và giữ biên giới ngày mai, họ phải được xem nướng. Cho dù muối ớt nướng hoặc nướng không giống nhau quyến rũ. Chỉ cần nói chuyện, chỉ giữ mỗi chuỗi trận tươi hoặc mơ muối hạt nhỏ, bị đâm mà ít xắt nhỏ ớt đỏ tươi, nướng trên than củi là một trải nghiệm khó quên.

Ai khéo léo phải nướng, không phù hợp mà đi khô, cứng, chỉ vừa chuyển vàng là. Khi ăn, kết hợp với cánh hoa mai sừng chao, húng quế, rau diếp cá, xà lách, chuối, dưa chuột …

Ngon và miếng dai giòn quyện với vị ngọt mặn của muối hột, ớt tươi và lưỡi cay đặc biệt thơm chao, rau thơm cho khó để mô tả những gì bạn cảm thấy no.

Hạt tiêu và nước mắm Phú Quốc

Đến Phú Quốc, sẽ thấy những cây ớt tiếp. Đây là một nhu cầu đặc biệt được nhắc đến một lần nữa. Người ta nói, những món ăn ngon hơn trên đảo nhờ nước sốt hạt tiêu và các loại trái cây của đảo có một điểm.

Hiếm khi nơi hạt tiêu được thu hoạch chín liên tục và chủ yếu là bằng tay, chọn chín cá nhân được chia thành 3 loại: tiêu đỏ, tiêu trắng và tiêu đen như ở đây. Phú Quốc nổi tiếng với hạt tiêu cay, thơm, mãnh liệt hơn. hạt ngũ cốc, máy may, nhỏ gọn và thống nhất.

Cũng sốt – không cần thiết đặc sản Phú Quốc nói. Truyền thống hàng trăm năm, nổi tiếng trong và ngoài nước. Nước mắm Phú Quốc chỉ sử dụng duy nhất của loại cá cơm làm nguyên liệu cho các phương pháp bí truyền, cho hương vị đậm thứ hai và màu sắc đẹp, với sự khác biệt mạnh mẽ.

Đến Phú Quốc, nhất định để thưởng thức các món ngon đặc sản không nơi nào có và mua hạt tiêu, nước mắm như một món quà.