Phú Quốc với nhiều điều lạ kì trong tháng 8

Tháng Tám là tháng dành riêng cho các trò chơi, cho những ngày hè hương vị hải sản tươi sống và mặn. Phú Quốc tháng tám mất những niềm vui của nó. Hòn đảo xinh đẹp bắt đầu bước vào những ngày mưa. Bầu trời và mặt biển long lanh và ướt. Có một mùa hè kỳ lạ.

>>Tin tức

Phú Quốc cho tôi như là một mối ngầm quyến rũ. Tôi bước lên máy bay từ Hà Nội đến Phú Quốc trong những ngày Tháng Tám bất tỉnh và vội vã một chút. Khi nó chỉ đơn giản là một nơi mà tôi sẽ muốn một nơi nào để “ẩn” ý chí. Và tôi nhớ ai đó nói với tôi để có thể đến Phú Quốc khi tôi muốn.

Tôi thực sự làm tại Phú Quốc trong mưa và trong một gia đình của người dân trên đảo. Người chú của cô là anh trai Bình Lợi, chủ nhà ở Lý Sơn, tôi biết rằng không phải con đường dài. Tôi Lý Sơn một mình vì vậy cô tôi yêu ngồi nói chuyện qua nhau trong đêm hai cháu gái. Cô bắt đầu anh trai mình ở Phú Quốc, khi bạn phải tiếp tục nói với cô, cô ra lệnh cho chú ý ở trẻ em do.

Những thay đổi ở Phú Quốc khiến du khách thích thú hơn

nhà Bác ở Bình chút, vợ chồng sống với hai cô con gái một vài năm lớn tuổi hơn tôi, hai rất tốt và trong lành. Đặc thù dân biển nở.

Tháng Tám Phú Quốc xinh đẹp, đẹp một cách đặc biệt mà nhiều người không thể nhất thiết phải thích. Nhưng nó là đủ cho những người tìm thấy những chuyến lang thang của khu bảo tồn. Cao trên bầu trời cao, đó là những đám mây trắng không phải màu trắng, màu tất cả mọi thứ và nước bốc hơi. Nhưng như vậy, nhưng dừng lại trên trời, mọi thứ đều được rửa sạch, Phú Quốc trong xanh và sâu. Xanh mong muốn tinh khiết ví màu xanh lá cây để làm cho đôi mắt của người dân cảm ứng ánh sáng là đủ rất cuốn hút.

Điều này được gọi là đảo ngọc Phú Quốc. Giữa đại dương bao la hưu cô đơn, hòn đảo xuất hiện sức sống, đẹp như một thiên đường của thế giới con người. Quảng trường xung quanh những viên ngọc trai màu xanh bao bọc xung quanh. Thiên nhiên, con người hòa quyện vào nhau Phú Quốc ánh sáng mặt trời ấm áp chiếu sáng giữa những ngày mưa trong tháng Tám.

Tôi trả tiền Bình cho một căn phòng nhỏ với một ban công. Mỗi khi trời mưa đọc trà ban công uống rượu như một cô gái trẻ như vậy. Các nhà bình luận đều không có biển, nhưng vẫn đủ gần bờ mỗi mùi thức dậy sớm. Nhiều hơn mưa sẽ được dừng lại trong buổi sáng, ăn trưa vào buổi chiều.

thư giãn

Khi mưa liên tục, tôi mượn xe đạp Tôi Thảo, con gái, chú bánh mì Bình. Tôi sẽ không đưa thẻ hoặc chỉ định mình sẽ đi đâu, chỉ cần ngồi trong xe hơi và xe đạp chậm quanh đảo. Tất cả mọi thứ tôi nhìn thấy không phải là điểm đến đẹp của Phú Quốc, nó chỉ là một cuộc sống bình thường, không vội vàng, không có khách du lịch ồn ào. cuộc sống Phú Quốc rất dễ dàng hiện nay, vì nó là những ngày cũ.

Trên bãi biển, một vài người lớn tuổi hơn túm tụm với nhau, cá trích chiên cay. Cá đã nhấn vẫn còn tươi, sạch và xử lý ngay tại chỗ. Thêm brewed một số rượu vang. Họ đang mong muốn nói chuyện với nhau. Tôi không biết những gì họ đang nói về, nhưng khuôn mặt hạnh phúc. niềm vui đơn giản của họ mà mọi người cũng vượt qua hạnh phúc dưới.

Tôi đã nói chuyện với một đứa trẻ đang ngồi trên cát ở đảo. Anh ta nói với nó như Phú Quốc mùa này. Mọi người đang bận rộn với quá nhiều khách du lịch, đó là thời gian để chơi những gì họ muốn, mà còn được chia sẻ với cha mẹ ăn nhiều hơn. Khi cô nói, đó là một tiếng cười, ấm áp trái tim của tôi và cười theo định nghĩa của ông.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết