Phú Quốc vào top 10 bãi biển lý tưởng để thư giãn

Vịnh Meads, Anguilla

1. Cocoa Island Makafushi, South Male Atoll, Maldives: Thật khó để chọn bãi biển thư giãn nhất trong hàng trăm bãi biển năm 1102 hòn đảo ở Maldives. Nhưng độc giả của CN Traveler bình chọn bãi biển ở Đảo Cocoa tại số 1 cho các mục đích giải trí. Tìm kiếm hỏi anh Đảo lên ca cao như một dòng trắng của cát giữa đại dương xanh.
>>Tin tức

Nằm trong Công viên Quốc gia Quần đảo Virgin, Tuần trăng mật là một trong bảy bãi biển tại Caneel Bay Resort, một trong những đặc Caribbean cổ điển các khu nghỉ mát. Khách tại hòn đảo bằng thuyền hoặc đi bộ. bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng ngà và nước sạch.
2. Bãi biển Honeymoon, St. John, USVI: Vườn quốc gia nằm trong quần đảo Virgin, Tuần trăng mật là một trong bảy bãi biển tại Caneel Bay Resort, một trong những đặc Caribbean cổ điển các khu nghỉ mát. Khách tại hòn đảo bằng thuyền hoặc đi bộ. bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng ngà và nước sạch.
<Strong> 3. Sea Bay Cỏ, Đảo Laucala, Fiji: </ strong> Không ai milimet trên đảo Lauca mà không lý tưởng để thư giãn. Nhưng hơn đáng kể hơn so với Bay cỏ biển, một phần của Laucala Island Resort với vẻ đẹp hoang sơ, rừng dừa, rừng nhiệt đới và những ngọn núi xanh phía sau.
3. thảm cỏ biển Vịnh, Đảo Laucala, Fiji: Không ai milimet trên đảo Lauca mà không lý tưởng để thư giãn. Nhưng hơn đáng kể hơn so với Bay cỏ biển, một phần của Laucala Island Resort với vẻ đẹp hoang sơ, rừng dừa, rừng nhiệt đới và những ngọn núi xanh phía sau.
<Strong> 4. Punta Coco, Holbox Island, Mexico: </ strong> Holbox là một hòn đảo nhỏ tách ra từ đất liền ở bang Quintana Roo, Mexico. Bãi biển trên đảo là sự lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch “mèo lười”, vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và bãi biển hoang sơ để khám phá nhiều khách du lịch.
4. Punta Coco, Holbox Island, Mexico: Holbox được phân cách bởi một hòn đảo nhỏ từ đất liền ở bang Quintana Roo, Mexico. Bãi biển trên đảo là sự lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch “mèo lười”, vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và bãi biển hoang sơ để khám phá nhiều khách du lịch.

Vịnh Meads, Anguilla

 5. Nhỏ Anse, La Digue, Seychelles: </ strong> Nhỏ Anse bãi biển từ xa giống như Robin Crusoe với bãi biển vành Crescent hình, rải rác với cây dừa. những bãi biển hoang sơ chủ yếu là vận chuyển xe kéo, và chỉ có 4 nhà hàng trên đảo.
5. Nhỏ Anse, La Digue, Seychelles, Petite Anse bãi biển từ xa giống như Robin Crusoe với bãi biển vành Crescent hình, rải rác với cây dừa. những bãi biển hoang sơ chủ yếu là vận chuyển xe kéo, và chỉ có 4 nhà hàng trên đảo.
<Strong> 6. Culebrita, Culebra: </ strong> Beach nằm trên một hòn đảo nhỏ Culebra chưa phát triển. Trên đảo, không có cơ sở hạ tầng, cơ sở hoặc các nhà hàng, chỉ có một ngọn hải đăng nhỏ không hoạt động. Đây là vùng nước rất nông cạn, những bãi biển cát trắng như bạc, và đừng quên mang theo thức ăn khi bạn đến đây.
6. Culebrita, Culebra, Puerto Rico: Bãi biển nằm trên một hòn đảo nhỏ Culebra chưa phát triển. Trên đảo, không có cơ sở hạ tầng, cơ sở hoặc các nhà hàng, chỉ có một ngọn hải đăng nhỏ không hoạt động. Đây là vùng nước rất nông cạn, những bãi biển cát trắng như bạc, và đừng quên mang theo thức ăn khi bạn đến đây.
<Strong> 7. Meads Bay, Anguilla: </ strong> Mặc dù nó là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Anguilla, Meads Bay đã rất yên tĩnh và thư giãn. Du khách đến đây chỉ là một người đi lang thang với $ 3 / ngày, nằm ngay ở phía trước của nước pha lê rõ ràng về tiền thuê Caribbean và đeo đồ trang sức thư giãn lười biếng.
7. Meads Bay, Anguilla: Mặc dù thực tế rằng một trong những bãi biển nổi tiếng ở Anguilla, Meads Bay đã rất yên tĩnh và thư giãn. Du khách đến đây chỉ là một người đi lang thang với $ 3 / ngày, nằm ngay ở phía trước của nước pha lê rõ ràng về tiền thuê Caribbean và đeo đồ trang sức thư giãn lười biếng.

Phú Quốc thu hút nhiều dự án du lịch tầm cỡ
<Strong> 8. Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam: </ strong> Đảo Phú Quốc là những bãi biển hoang sơ nổi tiếng. CN độc giả khách du lịch ở bãi biển Star Đông đã chọn đảo vì các bãi biển cát trắng mịn và thảm thực vật tươi tốt. Bãi Sao cũng rất cô lập so với các khu vực khác trên đảo, du khách muốn đến đó để gọi một xe taxi hoặc với sự giúp đỡ của người dân địa phương. Bãi Sao là cơ sở hạ tầng rất ít, lý tưởng để thư giãn. Khách sạn gồm 43 phòng La Veranda du CN lời khuyên của khách du lịch với một phòng trần cao, ánh sáng và đồ nội thất theo phong cách địa phương.
8. Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam: Đảo Phú Quốc là những bãi biển hoang sơ nổi tiếng. CN độc giả khách du lịch ở bãi biển Star Đông đã chọn đảo vì các bãi biển cát trắng mịn và thảm thực vật tươi tốt. Bãi Sao cũng rất cô lập so với các khu vực khác trên đảo, du khách muốn đến đó để gọi một xe taxi hoặc với sự giúp đỡ của người dân địa phương. Bãi Sao là cơ sở hạ tầng rất ít, lý tưởng để thư giãn. Khách sạn gồm 43 phòng La Veranda du CN lời khuyên của khách du lịch với một phòng trần cao, ánh sáng và đồ nội thất theo phong cách địa phương.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né