Phú Quốc thu hút nhiều dự án du lịch tầm cỡ

phu quoc

Theo ông Nguyễn Thanh Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang, Phú Quốc đã thu hút 203 dự án đầu tư trong khu vực quy hoạch, trong đó có 154 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư gần 107,000 tỷ đồng.

>>> bí quyết du lịch Phú Quốc
Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch Phú Quốc Phú Quốc bây giờ giống như một “trang web tuyệt vời” với nhiều dự án cùng một lúc tầm cỡ của các tập đoàn kinh tế và các tên nước ngoài đã được triển khai …

Đảo Quốc Tây Bắc khu vực ấn tượng Phú (xã Gành Dầu) là một dự án của Tập đoàn Vingroup. dự án Vingroup tại Long Beach có quy mô khoảng 300 ha, tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ $; đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào sử dụng khách sạn 5 sao với biệt thự 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại, sân golf 27 lỗ trình tiêu chuẩn quốc tế và các tiện ích khác.

phu quoc
“Bây giờ Vingroup tiếp tục giai đoạn 2, hơn 750 phòng trọ cao cấp và hạng mục công trình, các tiện ích khác. Dự kiến ​​hoàn thành đồng bộ, Phú Quốc Vinpearl có khả năng đón, phục vụ hơn 38.000 lượt khách / ngày để thư giãn, vui chơi, giải trí, bơi … Nó là dự án du lịch lớn nhất trong sản Phú Quốc đến thời điểm này, “- Ông Huỳnh Quang Hưng – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết.
Không bao giờ dừng lại ở các dự án tại Phú Quốc Vinpearl, dự án Vingroup được thúc đẩy Sở thú hoang dã, khu vực 2 500 ha nằm ở Cửa Cạn xã Gành Dầu và quy mô lớn thứ 2 trên thế giới.

>>> Phú Quốc với nhiều điều lạ kì trong tháng 8
Bắc của đảo và các trung tâm huyện – thị trấn Dương Đông là như thế nào, ở phía nam của hòn đảo, một khu du lịch, nghỉ mát Sun Group cũng tiến hành “chạy nước rút” để ngày theo lịch trình tiếp theo của 2016/04/30, các nhà đầu tư sẽ đưa vào hoạt động hơn 1.000 phòng khách sang trọng, khách sạn tiêu chuẩn 5-6 sao.
Nhà đầu tư này vừa phê duyệt dự án cáp treo chính sách đầu tư từ thị trấn An Thới và xã Hòn Thơm chơi giải trí dân cư, giải trí biển, khu vực thư giãn các dịch vụ Hòn Thơm. Tổng mức đầu tư dự án này là khoảng 10.000 tỷ đồng, trong đó dự kiến ​​sẽ hoàn thành giai đoạn 1 khoảng 4,900 tỷ đồng, đưa vào hoạt động vào năm 2017.

Tỉnh Kiên Giang Chủ tịch Ủy ban nhân dân – Ông Lê Văn Thi chobiết gần đây, trên 2015/06/17, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 868 / QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh điều chỉnh cục bộ quy hoạch xây dựng chung của đảo Phú Quốc đến năm 2030.

Trong Quyết định 868 / QĐ-TTg, Thủ tướng cũng nhấn mạnh kế hoạch định hướng sử dụng đất trên đảo. Cụ thể, Long Beach – nằm ở bờ biển phía tây của đảo, các khu du lịch, dịch vụ và giải trí tổng hợp sân golf với sòng bạc gắn liền với các môn thể thao biển, các làng đến thăm, khoảng 567ha; Vũng Bàu – nằm ở bờ biển phía tây, là khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, kết hợp tham quan và điểm vui chơi giải trí thể thao biển, quy mô khoảng 535ha; Cửa – nằm ở Đảo Tây, các khu du lịch sinh thái là một sang trọng, tham quan, vui chơi giải trí thể thao sông và biển, làng tham quan, quy mô khoảng 250 ha; Copper River Tree of Stars và Cửa Bắc – nằm ở bãi biển phía đông và phía bắc của Cua, là các tour du lịch giải trí và phức tạp golf, khoảng 2.090 ha; bãi biển Chong Đa – nằm trên đảo Đông Bắc, là phức tạp và giải trí nghỉ dưỡng, quy mô khoảng 135ha …

Từ những người ủng hộ tự do, hấp dẫn, cùng với ý chí để đánh thức tiềm năng vẫn “ngủ” từ các nhà đầu tư, đảo Phú Quốc đang ngày càng tiếp cận “đảo thiên đường” chỉ là kế hoạch chiến lược của Chính phủ, vì vậy trong năm 2020, sẽ thu hút khoảng 2,5-3.000.000 du khách, trong đó khách nước ngoài chiếm 35% …

Xem thêm: tin tức