Phú Quốc tuyệt đẹp trong Mùa Thu

phú quốc

Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng nếu không xem xét các chuyến đi vào tháng Mười, đó là một thiếu sót đáng tiếc của bạn. Phú Quốc có những bãi biển hoang sơ, sạch sẽ, được đặt tên là tốt nhất trên thế giới. Trong số đó là bãi biển Sao.

>>Cẩm nang du lịch

Sao Bãi biển Phú Quốc thiên đường cho những người yêu thích bãi biển được. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi biển cát trắng và mịn màng như một mặt trăng lưỡi liềm. Bãi Sao bảo tồn thiên nhiên hoang dã tự nhiên của núi và biển.

Sao Bãi biển Phú Quốc tháng mười hòa bình và kỳ lạ khỏe mạnh. Các sóng chỉ một vài gợn sóng nhỏ gợn sau đó đổ xô ra biển và không ồn ào, bạo lực. Gentle gió biển mơn man. Whispering sóng, tiếng nói và cười nhẹ nhàng du khách gió như một ca sĩ hài hòa làm cho môi trường yên tĩnh tuyệt vời.

Những bãi biển thiên đường ở Phú Quốc ít người biết

Ngoài ra, Long Beach, đẹp Khen bãi biển cũng không kém để đi Phú Quốc tháng Mười này, bạn cũng nên dành thời gian để đưa các khách sạn bãi biển đùa.

Có một nơi ở Phú Quốc bãi biển tuyệt đẹp, đó là làng chài Hàm Ninh.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc tháng mười gây ấn tượng với khách hàng một cái nhìn đẹp của buổi bình minh hay hoàng hôn đẹp như tranh vẽ tràn đầy năng lượng lãng mạn và người dân ở đây và rất thoải mái.

phú quốc

Nằm về phía đông của đảo Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh có đủ phong cảnh với màu xanh núi Hàm Ninh bởi rừng tươi tốt và đường chân trời biển rộng. Phú Quốc đến tháng Mười, tham quan làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ tận hưởng những pha trộn tuyệt vời của cảnh quan của con người nhẹ nhàng với thu nhập. Bạn sẽ tìm thấy ở đây, nhịp điệu rất yên tĩnh, bình tĩnh.

Ngoài quan điểm, làng chài Hàm Ninh là Phú Quốc cũng được biết đến với tàu cá quá lâu, trong suốt cả năm không hiếm Hàm Ninh hải sản tươi sống, đặc biệt là cua. Ngon ngọt chặt nổi tiếng Hàm Ninh, Phú Quốc làm thịt nhất, do đó, để Phú Quốc vào tháng Mười, Hàm Ninh ghé thưởng thức cua ẩn.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang