Những bãi biển thiên đường ở Phú Quốc ít người biết

cam nang

Đảo Phú Quốc sở hữu bờ biển vô tận với nước biển cát trắng. Nổi tiếng nhất có thể kể đến bãi biển Sao Long , nhưng vẫn còn rất nhiều bãi biển hoang sơ khác trên trời đang chờ khám phá cẩm nang du lịch.

1. Bãi biển Trường: Trường nằm trên đường biển Trần Hưng Đạo chạy dọc theo bãi biển phía tây nam của đảo. Bãi biển Field là một trong những bãi biển đẹp ở Dương Tơ. Bãi biển Trường gọi là bãi biển trải dài gần 20 km từ mũi dốc đến góc của tàu Sexy Dinh Cậu. Bãi Trường chia thành các phần nhỏ, nối với nhau bằng các vách đá, cây và làng chài ẩn thấp thoáng.

2. Long Beach: Long Beach nằm ở phía tây bắc của đảo, là yếu tố không thể thiếu khi nói đến du lịch tại Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ. Long Beach đứng đầu trong 13 bãi biển hoang sơ nhất và đẹp nhất trên thế giới, với chiều dài khoảng 1.500 mét, là thiên đường nắng, nước trong xanh và những cây xào xạc trong gió Aaron Green.

3. Bãi biển Star: Được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Sao cát bãi biển ở ngoài màu vàng giống như Nha Trang, tối ngọn lửa màu vàng hoặc nâu như bãi biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh khiết và kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay yêu thương của hai dãy núi nhẹ nhàng cung cấp cho du khách không khí yên tĩnh và trong lành.

cam nang

4. Bãi Khem Bãi biển Còn được gọi là kem, bãi biển này cũng như những bãi biển đẹp khác của Phú Quốc với những bãi biển cát trắng mịn như bột mì. Có gì đặc biệt ấn tượng Bãi Khem luôn có thể đến các bãi biển hình cánh cung, là yên tĩnh và bình tĩnh giữa một rừng màu xanh đậm.

5. bãi biển Ong Lang: Ở đây, bạn không thể tìm thấy một bãi tắm trải dài như những bãi biển khác, nhưng nó đã bị gián đoạn, bởi rào cản rock. Go Ong Lang, bạn sẽ có nhiều cơ hội để nhâm nhi thức uống mát, mát-xa và nắng trên chiếc ghế dài.

Bãi biển Vòng 6.: Tọa lạc tại làng chài Hàm Ninh, một vài trăm thước nhưng vẫn khô. Khi thủy triều, chạy ngang qua những bãi cát mênh mông xa, tại các nước, tràn ngập bãi, để có những bìa rừng. Vòng đến bãi biển vào buổi sáng sớm hoặc đêm trăng mới để tận hưởng đầy đủ các vẻ đẹp của biển Phú Quốc.

>> tour phú quốc

Gành Dầu Bãi biển: Bãi biển Gành dầu và nước rất sạch sẽ, vẻ tinh khiết của biển cũng ở đây – nơi kết nối biển ở xa và dải cát cát dài tới một kết nối khu rừng xanh tươi tốt màu sắc sâu. Khu vực Gành Dầu Biển có lẽ vì tinh khiết mát mẻ như hải sản ở đây nên rất phong phú và vô cùng tươi.
7. Gành Dầu Bãi biển: Bãi biển Gành dầu và nước rất sạch sẽ, vẻ tinh khiết của biển cũng ở đây. Có lẽ vì hải sản ở đây rất phong phú và vô cùng tươi.

8. Bãi Thơm: Thom Cát trong công viên tối hơn với phong cảnh núi non ở đây sẽ làm bạn choáng ngợp khi đến nơi. Đặc biệt là khi Bãi Thơm, bạn phải băng qua một con đường ở biển khoảng 100 mét để khám phá những hòn đảo hoang sơ ngập tràn Một bông hoa muống tím của biển.

9. Rạch Vẹm Beach: Nằm ở phía bắc của đảo, làng chài Rạch Vẹm là một tương đối nhỏ và yên tĩnh. Có một số những bãi biển hẻo lánh dọc theo bờ biển, mặc dù khu vực này đã được chỉ định cho các dự án xây dựng khu nghỉ mát với thiết bị hiện đại trị giá hàng triệu đô la. Bãi biển này gần như là thiên nhiên hoang dã thật sự duy nhất còn lại của Phú Quốc với những ngôi nhà của người dân Campuchia chạy trốn để sống và làm việc ở đây.

Xem thêm Cuộc đua chó kỳ thú ở Phú Quốc