Phú Quốc-niềm tự hào của du lịch Việt Nam

dao-ngoc

Chọn đến đảo Phú Quốc trong lễ hội hay kỳ nghỉ kéo dài, chỉ đơn giản là thay đổi cảm xúc và tìm bình yên chút về nhịp điệu hàng ngày của rush cuộc sống. Những bước đầu tiên trên đất tại Phú Quốc là cảm giác mơ hồ tràn ngập vô hạn, nhưng không ngờ sáng sớm ngày của cô gái đến Phú Quốc hoang sơ cho nhiều người thân yêu của khung cảnh, con người và cuộc sống bình dị, nhưng ngây thơ thơ mộng.

>>Điểm tham quan

Phú Quốc với tiêu chí “hai không”: không có Internet và không có thông tin hướng dẫn. Từ Bến xe miền Tây, tôi vé cho Rạch Giá, Kiên Giang. Có thể ghi nhận lỗ ngô bác sĩ quản lý quá trình lão hóa của tôi tham khảo ý kiến ​​ngay lập tức. Khi tôi hỏi anh ta đến Phú Quốc nhưng không có thông tin và không đưa tàu hoặc các bác sĩ đến khách sạn và sau đó lắc đầu và nói: Vâng, chỉ cần khơi Phú Quốc trong bài báo sau đó hỏi.

dao-ngoc

Xe khoảng 4:00 tôi đến bến tàu đi Phú Quốc cách thành phố Rạch Giá. Trước khi lái xe, người lái xe đã được hướng dẫn để làm theo “. Đừng đi xung quanh, tìm thanh chờ đợi cho ngày mai và đi xuống đến bến” Khi đưa ra một tuyên bố cũng có những người quan tâm chân tình xa để biết nghiên cứu nước ngoài và cảm thấy sự chân thành, ngọt ngào và hiếu khách của người dân miền tây.

Những quán cà phê không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

Không giống như sự lo lắng của tôi và các loại xe bến tàu đi Phú Quốc rất đông mặc dù bóng tối. Chọn để nghỉ ngơi một quán cà phê và tự nhiên bắt đầu lo sợ cho kế hoạch hay thay đổi bản thân. May mắn thay, cô bán nước với một nụ cười với niềm tự hào và giọng mở để bình tĩnh tôi một lần nữa. Cô nói với tôi không phải lo lắng, chỉ cần chờ khoảng 6:00 bến tàu hỏi vé để ổn của Phú Quốc. Trong hướng dẫn của mình để bán nước, tôi có thể dễ dàng mua một vé tàu đi Phú Quốc tại chuyến bay sớm nhất. Khi ngồi trên tàu, ngắm nhìn thành phố Rạch Giá dần dần ra đi với bọt trắng, mà phải tin rằng anh ấy sẽ đến Phú Quốc, được gọi là “Đảo Ngọc” của Việt Nam.

PEACE ISLAND

Sau gần ba tiếng đồng hồ, con tàu neo đậu tại cảng biển Walk, trung tâm Dương Đông thị trấn 20 km. Phú Quốc chào đón tôi với một mặt trời rực và nghiêm trọng. Sun phát sáng như sơn màu xanh cố tình hơn cho dừa trên đảo và biển lấy cảm hứng từ màu xanh. Để thuận lợi cho việc di chuyển, tôi đã thuê một chiếc xe máy từ các dịch vụ của người dân trong khu vực gần cảng.

Theo hướng dẫn, tôi đi chậm lại chỉ và tận hưởng vẻ đẹp yên tĩnh của đoạn đường từ vòng bãi biển của thị trấn Dương Đông.

Phú Quốc được gọi là “Đảo Ngọc” vì hòn đảo cổ xưa này được biết đến với sò điệp cho ngọc trai hoàn hảo. Các thợ lặn và ngọc trai thương nhân thường nói rằng mọi người gọi là Đảo Ngọc Phú Quốc vì sản xuất của những viên ngọc trai nổi tiếng. Nhưng một số người cho rằng ngọc Island là một phép ẩn dụ, là một danh sách tốt khẳng định vị trí địa lý độc đáo của các đảo trong vịnh Thái Lan mẫu. Trong con mắt của du khách nước ngoài đến đây lần đầu tiên để đảm bảo tất cả các xác nhận rằng xinh đẹp Phú Quốc là gì. Rõ

Ngày đầu tiên ở Phú Quốc, tôi đã dành rất nhiều thời gian để khám phá và thư giãn tại Bãi Sao, người có biệt danh là “viên ngọc đẹp nhất của Việt Nam.” Bãi Sao là dài với cong cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh khoảng 3 km. Truyền miệng, con người, ngày xưa khi hoàng hôn mặt trời, được bao quanh bởi một Tổng thống U màu đen, có vẻ như xây dựng Starfish diễn đàn, toàn bộ trên bờ và dưới nước. bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ và biển trong xanh và ngọc dừa trong bóng dưới cát trắng, tạo ra một bức tranh phong cảnh đẹp Sao làm say lòng người. Bãi Sao Có rất nhiều loại khác nhau phục vụ vui chơi giải trí cho các nhu cầu đa dạng của khách du lịch trượt tuyết máy bay phản lực, kayak hoặc thuyền cùng ngư dân …

Do khung cảnh hoang sơ và sự hiếu khách của người dân trên đảo là Phú Quốc ngày càng trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài phong cảnh, nơi ẩm thực cũng đáng để khám phá và trải nghiệm. Ngoài các món ăn hải sản truyền thống như tôm, cua, cá, mực, làng chài Hàm Ninh nổi tiếng với các món ăn cua. Có lẽ nó không bao giờ hải sản ở đây lạ hơn các vùng biển khác, nhưng việc xử lý của người dân địa phương trong một “cây nhà lá vườn” Họ đều rất đặc biệt và mang lại một hương vị Phú Quốc vùng biển của mọi người thưởng thức ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Sau bữa ăn hải sản và các món ăn địa phương, tôi lặng lẽ đi bộ để khám phá cuộc sống của những người đánh cá làng. Các cảnh quan ở đây yên bình và xinh đẹp. Những hình ảnh bình dị của cuộc sống trên các ngư dân đảo đã thu hút sự chú ý của tôi. Trong nước cạn, họ đang ở trong nước và việc sử dụng các công cụ đơn giản để câu cá. Vượt xa các tàu thuyền giỏ và tàu nổi trong đủ nước. Tất cả các phòng tạo ra một rất thơ mộng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang