Những quán cà phê không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

phu quoc cf

Du khách du lịch Phú Quốc không chỉ hòa mình giữa biển xanh và cát trắng mà còn là nơi để bạn có thể tách rời khỏi sự hỗn loạn của cuộc sống thành phố. Cà phê tại Phú Quốc điểm tham quan nhưng không đa dạng như ở các thành phố khác, nhưng ở đây luôn mang đến một hơi thở của sự đơn giản, nhẹ nhàng mà bạn có thể cảm thấy rất rõ ràng. Hãy cùng khám phá ẩn.

1. Leaf Café

Đây là một trong những quán cà phê “của” Best tại Phú Quốc, các trang trí của lá khá mộc mạc, nhẹ mang lại sự kết hợp hoài cổ của các chi tiết độc đáo. Bàn, ghế, ly tách, những cuốn sách, truyền hình trong màu đen và trắng, xe đạp cũ … mang lại cảm giác hoài cổ, quyến rũ. Thanh có không gian bên ngoài để chiêm ngưỡng chợ đêm Dinh Cậu, không gian bên trong quá nhỏ và ấm cúng. Thực đơn khá phong phú với cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktail …

Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo

2. Marine Thành phố

Ai đã từng đến biển phố đồng ý rằng đây là quán cà phê với những view đẹp nhất của Phú Quốc. Sea Street ở trạm khí tượng thủy văn tại Phú Quốc, kiến ​​trúc tinh tế châu Âu – Pháp tinh tế. Thức uống ở đây có giá 20.000 hoặc nhiều hơn, thường xuyên mở cửa nhẹ nhàng âm nhạc cụ. Nằm liền kề với Dinh Cậu, nhìn ra biển Tây, là một phổ biến nơi yêu thích du lịch hoàng hôn.

phu quoc cf

Địa chỉ: 2 Bạch Đằng Đông Dương

>> tour du lịch phú quốc

3. Itaca Resto – Lounge

Itaca Resto – Lounge là một nhà hàng Tây Ban Nha nằm trên đảo Phú Quốc. Trong không gian rộng và thoáng mát, các chủ sở hữu Tây Ban Nha thân thiện được thiết kế và nhà hàng được trang trí rất thẩm mỹ, thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Itaca hai khu vực nhà hàng và quầy bar ở sảnh. Thực phẩm tại Itaca phong cách nhất và hương vị Tây Ban Nha, đối với những người không quen thuộc, đây là hương vị thức ăn là không dễ dàng để thưởng thức. Tuy nhiên, người ta phải Itaca hài lòng trong phong cách phục vụ tận tình, đội ngũ nhân viên vui vẻ.

Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

4. Buddy – Ice Cream & Cafe Info

Buddy nằm trên đường Bạch Đằng, đối diện với Pier, tập trung khách du lịch nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng và cà phê trong khi đợi tàu ở Buddy đến thăm đảo, lặn biển. Phù hợp với trang trí đẹp mắt, tinh tế, chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh, hoa tươi là một khó khăn nhỏ trong cửa hàng một cách cẩn thận.

Nổi tiếng cửa hàng kem Buddy ở Phú Quốc ngon nhất, kem và thức uống giá cả ở đây tương đương với các cửa hàng lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, ông Rohan Sao chủ quán trọ và vợ cẩn thận Phú Quốc cũng là một hội đồng quản trị thông tin du lịch về Việt Nam và Phú Quốc Quý khách tham khảo. Bạn sẽ nhận được bản đồ, hướng dẫn viên du lịch miễn phí trong khi thưởng thức cà phê tại Buddy.

Địa chỉ: 6 Bạch Đằng Dương Đông

5. Alanis Deli

Alanis Coffee Deli là một mô hình nhanh đầu tiên tại Phú Quốc. Chọn màu sắc màu xanh lá cây tươi sáng làm cho các tông chủ đạo trong thiết kế, Alanis cho thực khách sự thoáng mát trẻ trung, vui tươi và cảm giác. Thực đơn đa dạng Alanis, cà phê từ hương vị ẩm thực Ý Caramel, Bailey, Almond cà phê Việt Nam 100% nguyên chất. Bên cạnh đó là smoothies nhiều trái cây, bánh ngọt, kem, bánh tự chế của nhà hàng.

Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

6. Rory của Beach Bar

Theo lời của những người thích đi du lịch sau đó Rory của Beach Bar là thanh tốt nhất đến Phú Quốc xuất hiện. Cửa hàng nằm ngay bãi biển, gần bãi biển của khu nghỉ mát nên rất sạch sẽ và an toàn. Thực đơn có nhiều món ăn với giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể đến đây gọi một chai bia nằm trên ghế và xem biển cả ngày và đêm mà không bị làm phiền.

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

7. Tôi yêu Phú Quốc

Tôi yêu Phú Quốc Quân có hai không gian một lầu và một tầng trệt tại bãi biển, khá yên tĩnh và thoải mái, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Dưới đây là bán cả thức ăn và thức uống. Giá cả cũng tương đối vừa phải tăng từ 40.000 đồng mỗi người.

Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo

8. Cà phê Lantern

Phù hợp với tên cũ là Coffee House tầng nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Lantern với không gian đáng yêu, thanh lịch, những túp lều bằng gỗ và mái ngói cổ xưa của các cửa hàng cũ Việt Nam đậm. Phù hợp với các vị khách trung niên, giống như sự tĩnh lặng. Cà phê đẹp nhất Lantern vào buổi tối, khi những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, hình dạng ánh sáng lung linh thắp sáng. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một thu nhỏ Hội An. Đặc biệt, mỗi tối thứ Năm hàng tuần 7 19h, Lantern cà phê múa sư tử sẽ được thực hiện để phục vụ du khách.

Xem thêm Du lịch Phú Quốc tham quan Đông Đảo