Phú Quốc mở đường bay mới chào đón khách Trung Quốc

sân bay phú quốc

Đường bay quốc tế từ Quảng Tây đến Phú Quốc sẽ được khai thác từ đầu năm 2016 với tần suất ba chuyến bay mỗi tuần.

đặc sản
lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) và sân bay quốc tế Phú Quốc đã làm việc với Southern Airlines (China Southern Airlines) về việc mở đường bay quốc tế từ Quảng Tây đến đây.

sân bay phú quốc

Theo đó, vào tháng 1/2016 sẽ vận hành các đường bay mới với tần suất ba chuyến bay mỗi tuần để phục vụ nhu cầu đi lại của khách du lịch từ Trung Quốc đến B738 đảo Phú Quốc và A320 máy bay.

Theo sân bay quốc tế Phú Quốc, từ đầu năm đến nay, số lượng khách du lịch đến Phú Quốc ngày càng tăng. Trong 9 tháng đầu năm, cảng đã phục vụ gần 9.200 lần hạ cánh, hơn 1,1 triệu lượt khách, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tour du lich da lat le 30-4

Phú Quốc có nhiều tuyến bay quốc tế đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, doanh nghiệp, du khách và quảng bá và giới thiệu hình ảnh du lịch của hòn đảo cho thế giới.

Ngoài ra, thời gian qua các hãng hàng không Cambodia Angkor Air, một liên doanh giữa Việt Nam Airlines và Chính phủ Campuchia cũng đã có được giấy phép Cục Hàng không Việt Nam để khai thác các tuyến đường từ Phnom Penh (Campuchia), kết nối Vientiane (Lào) và nội các Hà Lan với 3 tần số hàng tuần vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật bằng máy bay Airbus A321.

Đối với đường bay nội địa, Việt Nam Airlines mở đường bay Hải Phòng – Nha Trang với tần suất bốn chuyến bay mỗi ngày từ 15/11. hãng hàng không VietJet Air mở đường bay đến Nha Trang – Hải Phòng với tần suất 5 chuyến bay hàng tuần ngày trở lại 19/11, và các tuyến đường Vinh – Buôn Ma Thuột với 3 tần số chuyến đi vòng một tuần từ 20/11.

Xem thêm: Du lịch bãi Sao Phú Quốc