Du lịch Bãi Sao – Phú Quốc

bai-sao-phu-quoc-2

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với trải dài cát trắng cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Với 9 ngày nghỉ, bạn hoàn toàn có thể làm một chuyến du lịch hoàn hảo tại Bãi Sao Phú Quốc. Trải nghiệm không gian thiên nhiên lãng mạn với kem trải dài cát trắng hồ quang bên trong cây dừa phản ánh trên lung linh làn nước trong xanh mang lại vẻ đẹp với những bãi biển đẹp như tranh vẽ Stars.

đặc sản Phú Quốc

Đường vào Bãi Sao

Từ thị trấn Dương Đông đi về phía sân bay mới và sau đó lần lượt theo hướng đi An Thới, trong một lần xem phần dân cư trên bên trái có một dấu hiệu chỉ đạo tại Bãi Sao (gần một trường học), có dấu hiệu kỷ lục đường ở Long Beach , chỉ cần theo hướng này hơn một cây số để đi đến một ngã ba trên hướng của ba nhà hàng là Long Beach, Mỹ Lan và Làng tôi, theo kinh nghiệm của người dân ở đây để chia sẻ nó đến Bãi Sao hướng Long Beach là đẹp hơn.

bai-sao-phu-quoc-2

Khám phá vẻ đẹp của Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao ở thị trấn An Thới với cát trắng mịn dài hơn 7 km. Đây là Lonely Planet Bãi biển được đánh giá là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất tại Việt Nam vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu. Với vẻ đẹp thanh bình của nó, là bãi biển đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các cặp vợ chồng trong kỳ nghỉ. Morning khách du lịch đến Phú Quốc có thể thong thả đi bộ trên bãi biển ngắm mặt trời mọc, chiêm ngưỡng những bãi biển hoang sơ đến Sao. Thư giãn trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng rì rào, crunch gió mùi biển mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật xa khỏi cuộc sống hối hả ồn ào.

Du lich da lat le 30-4

Lý do cho tên “Bãi Sao” bởi vì ở đây ngày xưa khi hoàng hôn mỗi đêm buông xuống, một màu đen bao phủ cát trắng, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào ngập trên bờ cũng như dưới nước nên người dân ở đây đã thực hiện để gọi tên Sao bãi biển. cát bãi biển Bãi Sao ở phi vàng như Nha Trang, ngọn lửa màu vàng hoặc màu nâu sẫm như bãi biển Vũng Tàu, đó là màu trắng sữa và kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay của hai dãy núi nhẹ nhàng trìu mến cung cấp không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

Phải làm gì trong Bãi Sao Phú Quốc?

Bạn có thể có một chuyến đi câu cá hoặc đặt một chuyến đi thuyền xuống biển Khem, hoặc lặn trong Thới, tham quan một số di tích như Giếng Ngự, chùa Hồ Quốc.
Du khách có thể trải nghiệm lặn biển

Địa chỉ ăn uống khi đi du lịch Bãi Sao Phú Quốc?

Một số nhà hàng phục vụ Bãi biển Sao

Long Beach Resort & Restaurant, My Lan Resort & Restaurant, Gecko, Paradio Restaurant phục vụ hải sản tươi sống, các món ăn Việt, món ăn nước ngoài và đồ ăn nhẹ.
Ai Si twoi Bungalow cung cấp hải sản tươi sống và các món ăn Việt.

Ngoài ra, bạn có thể mua ở hàng rong biển với nước cốt dừa, bánh snack hải sản.

Xem thêm: Món ngon Phú Quốc