Phú Quốc – Miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư

vinpearl

Với những ưu điểm nội tại của vị trí, chính sách khí hậu tự nhiên và định hướng phát triển, yếu tố khách quan cộng với khu du lịch bất động sản là kênh mang lại lợi nhuận hấp dẫn, Phú Quốc là “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư.

>>> điểm tham quan

Phát biểu với Phú Quốc, từ các nhà đầu tư lớn, chuyên nghiệp để các nhà đầu tư bán lẻ, thậm chí cả những người có quỹ thặng dư đang tìm kiếm các kênh “giữ tiền” nhà đầu tư nghĩ của khu du lịch bất động sản – kênh đầu tư có lợi nhuận cao hơn.

Có rất nhiều loại đầu tư có thể ở Phú Quốc là khu biệt thự, condotel, khách sạn, đất đai để xây dựng các khu du lịch, cửa hàng dịch vụ, trung tâm thương mại, giải trí … Đặc biệt, trong số các loại hình đầu tư này tại đảo Ngọc, theo các chuyên gia, cố vấn tại Việt Nam, biệt thự, căn hộ khách sạn Condotel là loại an toàn của đầu tư, có một tỷ lệ lợi nhuận cao. biệt thự bãi biển, cũng như các sản phẩm sở hữu Condotel ưu điểm: vị trí đẹp, thiết kế độc đáo và tiện ích lớp. Hơn nữa, đầu tư vào loại hình này của khách hàng là các nhà đầu tư để tạo ra nhiều ưu đãi và hỗ trợ chương trình hấp dẫn với các cam kết sinh lợi, lợi nhuận cao.

vinpearl

Trong thực tế, hầu hết các đại gia bất động sản ở Phú Quốc đang đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho du khách, với một cam kết tối thiểu để lợi nhuận 8-10%. Chưa kể đến việc đầu tư vào khu du lịch dòng sản phẩm này, các nhà đầu tư cũng tham gia vào một hình thức hấp dẫn của timeshare, khu nghỉ mát miễn phí cho 15-30 ngày mỗi năm, để gia đình có thể sử dụng hoặc tặng cho bạn bè, người thân, đối tác … là một món quà ý nghĩa. Đó là chưa kể, khoảng thời gian chủ sở hữu không được sử dụng, tài sản sẽ được chuyển giao cho một đơn vị quản lý chăm sóc và cho thuê khai thác mỏ, những tài sản mà không bị xuống cấp dòng lại đảm bảo tiền kiếm được.

Điển hình như Phú Quốc Vinpearl không chỉ là một khu du lịch nghỉ mát cung cấp 5 sao, mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với một cam kết để chia sẻ 85% lợi nhuận và đảm bảo thu nhập tối thiểu là 10% / năm trong vòng 10 năm. Theo đó, khách hàng có thể chọn một trong hai chính sách: giảm giá 5% trên các chính sách giá hoặc hỗ trợ tài chính, cho vay lên đến 65% của các biệt thự, lãi suất 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và thời gian ân hạn 12 tháng hiệu trưởng.

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc
Hoặc như Premier Village Residences Phú Quốc Resort và Quốc Premier Emerald Bay Phú, Sungroup cũng cam kết lợi nhuận tối thiểu 90% sau 10 năm, có nghĩa là chỉ trong 10 năm đầu tiên, khách hàng đã trở thành chủ sở hữu chính thức của sản phẩm và khả năng phục hồi 100% khi vốn đầu tư. Không chỉ có cơ hội để trở lại các nhà đầu tư cũng là 15 đêm trong căn hộ của mình hoặc trong cùng một hệ thống các khách sạn Sungroup trên cả nước. Được hỗ trợ lên đến giá trị cho vay 50% với biệt thự lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Giám đốc điều hành nhóm cũng đưa ra cam kết đáng chú ý đến hệ thống sản phẩm của mình tại Phú Quốc. Đối với người mua và nhà đầu tư biệt thự Sonasea Villas (Complex du lịch của Villas & Resort Sonasea): Các cam kết thuê tại 85% phần lợi nhuận cho khách hàng trong thời gian 10 năm. cam kết tối thiểu lợi nhuận hàng năm 9% của các biệt thự (không bao gồm thuế GTGT) cho 9 năm. Được sử dụng 150 đêm miễn phí cho 10 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng kể từ ngày giải ngân cho vay 50% cho giá bán biệt thự (bao gồm VAT). kinh nghiệm Cơ hội nghỉ “Sonasea Villas – Nơi thăng hoa cuộc sống” có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Các ông lớn khác tại Phú Quốc như BIM Group, LDG Groups, Nam Cường, M.I.K … Học được thiết lập để triển khai dự án của họ tại Phú Quốc và nhiều chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư.

Với một loạt các nhà đầu tư, các sản phẩm và nhiều chính sách ưu đãi có thể được tìm thấy cơ hội béo bở ở Phú Quốc rất đa dạng và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Ngoài ra, theo các chuyên gia, năm 2016 lợi nhuận trước biển bất động sản được coi là kế toán cao nhất 10-16%, tiếp theo là nhà phố và căn hộ chỉ chiếm 3-6%, trong khi các văn phòng và cho thuê nhà là 8-10%. Điều đó làm cho nhà đầu tư như chú ý để xem xét lựa chọn đầu tư các kênh thích hợp.

Mặt khác, với lợi thế của khách du lịch đảo Phú Quốc hàng năm lớn, đang phát triển, do đó, không chỉ đầu tư vào biệt thự, căn hộ mới lợi nhuận cho thuê. Đầu tư các hình thức thương mại khác của các dịch vụ khác như công viên vui chơi giải trí, sân golf, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, mua sắm cũng sẽ có một lợi nhuận nhất định.

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và Phú Quốc trong con người đặc biệt được xem là xu hướng đầu tư và kênh tỷ suất sinh lời cao, tuy nhiên, khi đầu tư vào đây, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải luôn luôn tỉnh táo để có những lựa chọn hợp lý.

Địa điểm – yếu tố này sẽ quyết định sự sống còn của một khu nghỉ mát. Vì vậy, khi các nhà đầu tư cần phải chọn khu vực được coi là điểm nóng du lịch. Ngoài ra, vị trí của dự án gần sân bay, bến cảng tàu, đường cao tốc ưu điểm như công nhân gấp bội.

Xem thêm: Điểm vui chơi tại Phú Quốc