Điểm vui chơi tại Phú Quốc

bắc đảo

Bắc Đảo
Phú Quốc nổi tiếng với hạt tiêu cay vườn, mùi rõ ràng khác với những nơi khác. Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn tiêu mượt và những bức ảnh đẹp cơ hội lưu giữ mục tiêu bên khu vườn tuyệt đẹp.
Các trung tâm của Bắc Đảo Dương Đông khoảng 4,5 km đường bộ là Chó Phú Quốc yêu mến các lý do là vì Ridgeback sự nghiệp trên mặt sau của loài chó này có rất nhiều xoáy tóc. Tại thời điểm này, bạn sẽ được tham quan động vật hoang dã và các loài quý hiếm của người nổi tiếng, nếu đó là người yêu động vật, bạn có thể có một xoáy chó bán ở bên phải.

>>Điểm tham quan
Phú Quốc Rừng Quốc gia để khám phá những niềm vui trong rừng, không khí trong lành và hệ thực vật phong cảnh vô cùng phong phú và đa dạng.
Gò Dầu Mũi Gành để chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp của những ngọn núi của biển, đặc biệt là từ đây bạn có thể nhìn thế giới từ những thói quen Campuchia.
Nam Đảo
Đến Phú Quốc Nam có thể ghé thăm nhà tù Phú Quốc, nơi đánh dấu lịch sử hấp dẫn của dân tộc.
Hoặc một khu vực trưng bày ngọc trai có nguồn gốc là các bạn ở đây sẽ hình thành cơ sở nuôi cấy ngọc trai đẹp, đặc biệt là xem xét

bắc đảo
Hoặc một cảng An Thới để câu cá thư giãn và xem những rạn san hô tuyệt đẹp,
Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, tinh thể nước biển rõ ràng có thể nhìn thấy đáy. Nếu bạn là một người yêu bãi biển không thể bỏ lỡ nơi này.
vui nhộn này hoạt động tại Phú Quốc

Điểm đến nổi bật tại Phú Quốc
Lặn xuống biển với các rạn san hô tuyệt đẹp
Câu cá trên biển không chỉ là giải trí mà bạn có thể thưởng thức thành quả của bạn trên thuyền dù mực cũng rất thú vị.
Hoặc trải nghiệm một công viên quốc gia để du lịch sinh thái và khám phá những hòn đảo nổi tiếng, Hòn Đầm, giếng Ngự, mũi Ông Đội

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4