Phú Quốc chuẩn bị quy hoạch thêm 5 sân golf

golf

Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, tỉnh đã đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư của Chính phủ của các sân golf khác trên đảo Phú Quốc trong quy hoạch phát triển sân golf của cả nước.

>>> Con đường đến thiên đường du lịch của Phú Quốc

Theo ông Huỳnh Vĩnh Lạc – Giám đốc của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, tỉnh đã đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư của Chính phủ của các sân golf khác trên đảo Phú Quốc trong quy hoạch phát triển sân golf của cả nước.

golf

Ngoài sân golf 27 lỗ kích thước 99ha vào hoạt động hơn một năm tại các khu nghỉ dưỡng phức hợp Phú Quốc Vinpearl Land, bốn sân golf còn lại bao gồm: sân golf tại Bãi biển Cửa Cạn diện tích 102ha được điều chỉnh, bổ sung vào các khu vực dịch vụ khu du lịch giải trí và sân golf tại đồng Stars với tổng diện tích 2.090ha cây; golf tại Sao khu nghỉ mát bãi biển của 220ha; chơi golf tại khu du lịch bãi biển của 224ha; golf tại khu nghỉ mát khu vực Bãi Thơm 100ha.

>>>  du lich phu quoc

Tất cả bốn sân golf nói trên đang trong quá trình chuẩn bị đầu tư, khu vực dịch vụ phức hợp du lịch giải trí riêng và sân golf tại Đồng Tree Stars do điều chỉnh quy hoạch mới không nên xác định kích thước của khu vực và không có nhà đầu tư. Theo quy hoạch chung đảo Phú Quốc đến năm 2030, hòn đảo này sẽ có năm sân golf với tổng diện tích 820ha.

Xem thêm: cẩm nang