Phú Quốc cháy vé cho du khách

khach

30-4 đến 13h30 ngày, nhiều hành khách vẫn mắc kẹt tại các bến tàu Rạch Giá (Kiên Giang) bị đặt quá do huyện đảo Phú Quốc, Kiên Hải mặc dù các tàu sân bay đã phục vụ để tăng chuyến.

>>>  tour du lịch phú quốc

Trong ngày, các tàu sân bay Superdong (Phú Quốc, Nam Du) thêm bốn chuyến khởi hành từ Rạch Giá đến giảm lưu lượng hành khách bị đầu cuối chờ đợi đến Phú Quốc.

khach

Ghi nhận của Tuổi Trẻ tại Rạch Giá bến tàu, nhiều khách du lịch từ TP HCM đến Phú Quốc mua vé trước, nhưng do phà Vàm Cống mắc kẹt tàu bị trì hoãn, hủy bỏ vé vào phút chót.

Ngay cả với 30 đại biểu đến từ Việt Nam bắt đầu từ nửa đêm, nhưng đến 13g mới được ở Rạch Giá. Không đến Phú Quốc, họ đã phải thay đổi kế hoạch, thuê tư nhân thực hiện Hòn Sơn, huyện Kiên Hải.

Bởi vì nhiều người mua chậm vé máy bay trước rất nhiều khách không mua vé trước nên cơ hội để đảo.

>>> “Hót họt” nghề gái massage thu nhập khủng ở Phú Quốc

dòng tin Rạch – Hòn Tre, hai hãng Mười Khánh Dung Dung và luôn luôn trong tình trạng quá tải mặc dù cho phép chạy liên tục, được làm đầy với khách truy cập được để lại và biến ngay sau đó. Một số hành khách mua vé từ 8h sáng nhưng 13g mới xuống trên tàu.

Trong khi đó, vào buổi sáng một số hành khách đã rời bằng tàu đầy tải Hòn Sơn đã khởi hành sớm hơn dự kiến.

Ngay cả trong những ngày nghỉ đầu tiên, Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh và Công an tỉnh Kiên Giang Rạch Giá đã gửi lực lượng làm nhiệm vụ tại các bến tàu đến tình trạng vé chợ đen cũng bị hạn chế đáng kể.

Xem thêm: tin tức