“Hót họt” nghề gái massage thu nhập khủng ở Phú Quốc

massage

‘Trung bình mỗi đêm cho 2-3 người đồng ý’ quan hệ ‘. Mỗi tháng, thu nhập của bạn và hơn 30 triệu đồng / người “, một nhân viên massage cho biết.

>>> phú quốc

Ở Phú Quốc (Kiên Giang), không ai không biết về “thành phố của niềm vui” tại đường Trần Hưng Đạo, thị xã Nguyễn Trung Trực Dương Đông thuộc. Nếu có yêu cầu, khách chỉ cần gọi một chiếc taxi hoặc xe ôm, nó sẽ được chuyển ngay đến trang web. Đó chủ yếu là các điểm massage “tới Z”, hàng ngày mang lại thu nhập cao hơn cho các cô gái từ đất liền ra đảo mà không bị xáo trộn “vi phạm bản quyền”, đặc biệt là nhu cầu ngày càng tăng.

massage

Trong quý 1 có một tiệm massage thẩm mỹ viện với cùng tên của khu phố 5. Nó được cho là hai điểm “nóng” Dương Đông và du khách bận rộn từ hoàng hôn đến 2-3a.m. Lúc nào cũng chiều, hơn chục cô gái ăn mặc sexy ngồi với nhau trên băng ghế dự bị ở cổng để đón khách. 1-2 Bên ngoài luôn không ngừng tìm kiếm những người đàn ông trẻ đến thế giới đến cuối hướng.

2h10, ba thanh niên từ dầu massage Gành trên giá vé chỉ 70.000 đồng mỗi người. Ông Long cho biết, chỉ cần nằm xuống trên giường massage, cô gái 20 tuổi đã ngay lập tức bất ổn tại chỗ của khách giới tính cho 600.000 đồng.

“Tôi xin lỗi phòng massage hẹp, nhân viên nữ ngủ đề nghị cuối cùng của cô gái tại khách sạn bên cạnh giá cho mỗi” hạnh phúc “là 1 triệu. Tôi nói tôi có một vị trí gần đó, cô cho biết con gái giá qua đêm tăng lên 1,5 triệu người,” long đã nói với anh ta.

Tương tự như vậy, ông Long, một du khách đến từ Đồng Tháp cũng đang chèo kéo gái mại dâm nhân viên massage ở các cơ sở khu phố 5. Cả hai cơ sở được thiết kế khách sạn với phòng massage thông báo bằng một lối đi phía sau. Một cô gái massage tại khu phố 1 cho biết, khách sạn có 23 phòng trong nhà mình, không có người thuê nhưng đối với các cán bộ từ đại lục với giá 100.000 đồng / đêm. Nó cũng là nơi có 23 cô gái thực hành khi khách có nhu cầu “mối quan hệ” ngoài phòng xoa bóp.

>>> Đảo ngọc Phú Quốc cũng có những rủi ro

“Hãy để tôi ngồi ở phía trước của cơ sở để chọn 2 hoặc 03:00 đến 18h ngày hôm sau. Tính trung bình, mỗi đêm với 2-3 người đồng ý ‘quan hệ’. Mỗi tháng thu nhập của bạn và hơn 30 triệu của bạn / người,” cô nói.

Thu nhập cao, nhiều nhân viên massage đeo đồ trang sức, sử dụng điện thoại đắt tiền. Mỗi lần ra gái mại dâm cho khách vào lúc bình minh, những người phụ nữ không sử dụng xe taxi và xe máy để trả tiền.

Những hiện tượng này không được đáp ứng tại Phú Quốc. Khoảng một năm trước đây, một nhóm người từ đất liền bằng thuyền đến hòn đảo này và sau đó massage ở Khu phố 1, thị trấn Dương Đông từng nói, tùy thuộc vào độ tuổi và vẻ đẹp của các cô gái mà giá “mưa đám mây” trong phục vụ tại phòng là từ 600.000 đến 800.000. Nếu ra khỏi phòng, ở thêm 400.000 phòng khách sạn để đổi lấy sự “thoải mái”.

Mại dâm tại huyện đảo Phú Quốc đã xảy ra một thời gian dài và khá công khai. Tuy nhiên, ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, khi được hỏi chỉ ngắn gọn: “Đó có thẩm quyền kiểm tra, xử lý như tất cả các địa điểm khác, không chỉ ở Phú Quốc”.

Xem thêm: tin tức