Ốc nhảy Phú Quốc – Ngon bá cháy!

oc nhay

Phú Quốc được biết đến như là thiên đường của các món ăn hải sản. là những gì các món ăn từ cá, cua, tôm, sò, mực … cho đến khi ốc được làm siêu ngon và đa dạng. Trong đó, nó là cần thiết để đề cập đến các món ăn từ Ốc nhảy – một loài ốc vít đặc biệt được bao gồm ở đây chỉ.

>>> Những món ngon nức tiếng Phú Quốc

Vít siêu nhảy là một món ăn phổ biến vì thịt của nó không chỉ giòn dai, ngon nhưng giá của nó rẻ hơn so với các món ăn hải sản Phú Quốc khác.

Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng giữ đặc sản của họ, nơi có rất hiếm.

Trong biển yên tĩnh, cát ốc nhảy chôn sâu thật khó để bắt họ. Nhưng cho đến khi biển động, các ốc mới “nhảy” ra khỏi cát, vì vậy nó được gọi là ốc nhảy.

Các món ăn hải sản tươi sống chắc chắn sẽ làm cho những người đã đến đây đã muốn đặt cân bằng trở lại nơi này.

Ốc là ngon hấp sả nhảy, gừng. Gừng và sả thơm của tòa nhà cộng với mùi tỏa ra mùi thơm, làm cho nó khó khăn để chống lại khách hàng. Chưa đầy 10 phút, sẽ có thức ăn trên bàn này. Chủ sở hữu sẽ được trao cho các loại rau đi kèm cũng như rau răm và dưa chuột. chấm Map được trộn với muối chanh, ớt và một số gia vị khác.

oc nhay

Mặc dù bề ngoài nhưng đầy chông gai khi ăn ốc ở cả ngọt ngào và ngon, mùi ngọt ngào khiến người ta ngạt háo hức.

>>> tour phú quốc

Ốc nhảy sâu vào vỏ, vì vậy muốn ăn phải dùng tăm nhọn cạy ra. giòn ốc thịt, dai cộng với mùi thơm của sả, gừng và ớt cay, mặn, vị chua của chanh trộn, tạo ra cảm giác khó tả ngon …

Xem thêm: đặc sản